xs
xsm
sm
md
lg

คดีพลิกเพื่อนยัน "เตฟ" เปล่าปฏิเสธลงเล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คดีความระหว่าง คาร์ลอส เตเบซ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีสิทธิพลิก เมื่อเพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งนั่งอยู่ในม้านั่งสำรองเผยในช่วงสอบสวนของสโมสร ไม่ได้ยินกองหน้าอาร์เจนไตน์ปฏิเสธการลงสนามแต่อย่างใด

คาร์ลอส เตเบซ โดน แมนฯ ซิตี ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พักงาน 2 สัปดาห์ โทษฐานเมินคำสั่ง โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนไม่ยอมเปลี่ยนตัวลงสนามช่วงกลางครึ่งหลัง เกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกปราชัย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถึงเยอรมนี 0-2 เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ทำให้ สโมสรดังแห่งอีสต์แลนด์ ต้องทำการสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งแหล่งข่าวของ "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า บอร์ดบริหารได้เรียกนักเตะที่นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองร่วมกับ เตเบซ ไปสอบสวน ปรากฏว่าแข้งเหล่านั้นยืนยันว่าไม่ได้ยินดาวเตะวัย 27 ปี ตอบปฏิเสธการลงสนามแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ "เตฟ" กล่าวกับสื่อทำนองมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น

ด้าน พอล สโคลส์ อดีตแข้ง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยเล่นร่วมกับ เตเบซ ออกมาแสดงทรรศะถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "ผมเคยทำเหตุการณ์แบบนี้เช่นกันเมื่อ 2-3 ปีก่อน เมื่อปฏิเสธลงเล่นกับอาร์เซนอล ซึ่งผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง ในส่วนของ คาร์ลอส (เตเบซ) ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ เพียงแต่ผมเข้าใจว่าเขาคิดอะไร คาร์ลอส คงไม่ชอบที่ต้องมาเล่นให้ทีมช่วงท้ายๆ ทั้งที่ฤดูกาลก่อนเขาคือนักเตะคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี"

"คาร์ลอส (เตเบซ) เป็นนักเตะประเภทต้องการลงสนาม เขาอยากเล่นในทุกๆ สัปดาห์ เขาต้องการเล่นฟุตบอล ผมเห็นสิ่งที่อยู่ในใจเขา โดย คาร์ลอส คิดว่าตัวเองมีปัญหากับ มันชินี ผมรู้จากการอ่านสิ่งที่อยู่ในหัวคิดของเขา" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย
เพื่อนร่วมทีมเผย เตฟ เปล่าพูดปฏิเสธลงเล่น
สโคลส์ ทราบดี เตเบซ เป็นนักเตะประเภทไหน
กำลังโหลดความคิดเห็น