xs
xsm
sm
md
lg

โครินเธียนส์กลับลำยังสน “เตฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ยังคงเป็นเป้าหมายของ โครินเธียนส์
โครินเธียนส์ สโมสรชั้นนำในลีกแซมบ้า ยังคงสนใจที่จะซื้อตัว คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีเมืองผู้ดี ตามคำยืนยันจาก เอดู ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีม

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอดู ให้สัมภาษณ์ว่า โครินเธียนส์ หมดความสนใจที่จะเซ็นสัญญา เตเบซ แล้ว แต่ล่าสุดอดีตมิดฟิลด์ อาร์เซนอล กลับลำโดยยืนยันว่า โครินเธียนส์ จะพยายามดึงตัวกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาให้กลับไปเล่นในบราซิลอีกครั้ง หลังจากพลาดได้ตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

“มันค่อนข้างยากในการเซ็นสัญญากับเขาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพราะเวลาไม่ทันตลาดซื้อขายนักเตะของเรา” เอดู ชี้แจงถึงสาเหตุชวดคว้าตัว เตเบซ เมื่อช่วงปิดฤดูกาล พร้อมกล่าวต่อว่า “ตอนนี้เราอยู่ที่อังกฤษแล้วและเราจะพูดคุยและดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเป็นคนมีชื่อเสียงในประเทศบราซิล ทุกคนรักเขาและแฟนๆก็ต้องการเขา เราจะพยายามเซ็นสัญญาเขาในช่วงซัมเมอร์หน้า”

ทั้งนี้ เตเบซ เคยค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ ระหว่างปี 2004-2006 ก่อนย้ายมาอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามลำดับ ขณะที่ปัจจุบันดาวยิงวัย 27 ปีส่อหมดอนาคตในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม หลังจากแข็งข้อไม่ลงสนามตามคำสั่งของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือของทีม


กำลังโหลดความคิดเห็น