xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” ลำพองบอกให้ “มันโช” ขอโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี (ขวา) กับลูกน้องตัวแสบ
คาร์ลอส เตเบซ ต้องการให้ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอ่ยคำขอโทษ หลังผลการสอบสวนไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธลงรับใช้ทีมในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อนาคตถิ่น อีติฮัด สเตเดียม ของ เตเบซ ยังแขวนอยู่บนเส้นด้าย หลังไม่ยอมลงไปกู้สถานการณ์ที่ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค จนกระทั่งบุกไปพ่ายด้วยสกอร์ 0-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา คณะกรรมการด้านวินัยของ แมนฯซิตี ได้มีการสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดจากบรรดาเพื่อนที่ม้านั่งสำรองว่าแข้งวัย 27 ปี มีการบอกปัดที่จะลงสนามตามคำสั่ง มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียน

เตเบซ จะหมดโทษแบน 2 สัปดาห์ที่ แมนฯซิตี ลงโทษเบื้องต้นและพร้อมกลับมาลงสนามเกม พรีเมียร์ชิป เปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลลา วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ แต่เจ้าตัวต้องการให้ มันชินี ออกมาขอโทษก่อน

แหล่งข่าวประจำถิ่น อิติฮัด สเตเดียม เผยว่า “เตเบซ ฉุนมาก และต้องการให้ มันชินี ขอโทษจากการที่หาว่าเขาปฏิเสธลงเล่น ทุกอย่างคงจบถ้าทั้งคู่หันมากล่าวคำว่าขอโทษ แต่จากนี้เรื่องน่าจะถูกส่งต่อให้กระบวนการด้านวินัยของ พรีเมียร์ ลีก ตัดสินโทษต่อไป”

จากนี้จึงเป็นหน้าที่ของ พรีเมียร์ ลีก ที่จะพิจารณาโทษของ เตเบซ โดยทางด้าน แมนฯซิตี ได้ส่งเรื่องไปแล้ว และมองว่า น่าจะถูกปรับเงินมโหฬาร 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท) และแบน 4 สัปดาห์ แต่ที่สำคัญ มันชินี ยืนยันว่า ไม่ต้องการญาติดีกับอดีตกัปตันทีมอีกต่อไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น