xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเรือแค้น!! แขวนคอหุ่น “เตเบซ” แล้วเผา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวก แมนฯซิตี แสดงความโกรธแค้น เตเบซ
แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี แค้นจัดนำหุ่นสวมเสื้อ คาร์ลอส เตเบซ แขวนคอและจุดไฟเผา หลังกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาปัดลงสนามเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา



อนาคตถิ่น อีติฮัด สเตเดียม ของ เตเบซ ยังแขวนอยู่บนเส้นด้าย เมื่อ โรแบร์โต มันชินี ยืนยันว่า ทุกอย่างจบแล้ว หลังกองหน้าวัย 27 ปี ไม่ยอมลงไปกู้สถานการณ์ที่ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค จนกระทั่งบุกไปพ่ายด้วยสกอร์ 0-2 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน เวลานี้กำลังรอ แมนฯซิตี พิจารณาโทษโดยมีการสอบสวนไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

ทว่า ดูเหมือนแฟนบอล แมนฯซิตี จะไม่มีวันลืมการกระทำครั้งนี้ของ เตเบซ หลังเคยให้อภัยอดีตกองหน้า โบคา จูเนียร์ส โครินเธียนส์ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยร้องขอย้ายทีมเมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้วรวมถึงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยอ้างเหตุผลคิดถึงครอบครัวที่อาร์เจนตินา เมื่อมีการแขวนคอหุ่นและเผาใต้สะพานใกล้กับสนาม อีติฮัด สเตเดียม พร้อมตะโกนขับไล่ “Tevez out”

หนึ่งในกลุ่มแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” ที่ร่วมแสดงจุดยืนครั้งนี้ กล่าวว่า “ช็อกและขนลุกไม่น้อยที่ได้เห็นภาพแบบนี้ แต่ก็แสดงให้เห็นว่า เตเบซ ดูถูกสาวก แมนฯซิตี กับพฤติกรรมที่ มิวนิค ทุกคนโกรธมากทั้งที่รับค่าเหนื่อยมหาศาล รวมถึงอยากให้ออกจากทีมไปเป็นการดีที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น