xs
xsm
sm
md
lg

“เตเบซ” รอเรือใบชี้ชะตาอีก 48 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ รอผลการตัดสินความผิดจาก แมนฯ ซิตี
“เดอะมิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี เผย คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกเจ้าปัญหา จะรู้ชะตากรรมของตนเองจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า จากข้อกล่าวหาว่าปฏิเสธลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ “เรือใบสีฟ้า” แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว



เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (3 ต.ค.) แมนฯ ซิตี เรียกตัว เตเบฟ มาสอบสวนเป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนม้านั่งสำรองในเกมที่สนามอัลลิอันซ์ อารีนา ซึ่งเจ้าตัวขัดคำสั่ง โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนไม่ยอมลงสนามเป็นตัวสำรอง

โดยคาดว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาแก้ตัวกับตัวแทนของ แมนฯ ซิตี ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความเข้าใจผิดไม่ใช่ว่าตนเองปฏิเสธจะลงสนามตามข้อกล่าวหา

ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ แมนฯ ซิตี ซึ่งนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมที่มิวนิค รวมถึงนักเตะบางคนก็ถูกสอบสวนเช่นกัน โดย “เรือใบสีฟ้า” ต้องการให้การสอบสวนเสร็จสิ้นลงภายในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้

เตเบซ ได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับไปยังประเทศอาร์เจนตินาได้ และถูกบอกกล่าวจาก แมนฯ ซิตี ว่าผลการตัดสินความผิดจะมีขึ้นในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยบทลงโทษที่อาจเป็นไปได้คือการตัดเงินค่าเหนื่อย หรือโทษรุนแรงที่สุด คือ การยกเลิกสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น