xs
xsm
sm
md
lg

"จี" มั่นหงส์ไปโลดหลังเคนนีคุมถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด มั่นใจ ลิเวอร์พูล ยุค คิง เคนนี ไปได้สวย
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางไดนาโมออกมาแสดงความมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล มีอนาคตที่สดใสรออยู่ หลังจาก เคนนี ดัลกลิช ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีรับตำแหน่งผู้จัดการทีมแบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“คิง เคนนี” เข้ามารับงานรอบสองได้เพียง 4 เดือน แต่กลับพา “หงส์แดง” ผงาดขึ้นมาอยู่อันดับ 5 จนได้ หลังจากลงไปวนเวียนอยู่กลางตารางในช่วงที่ รอย ฮอดจ์สัน ทำทีม ส่งผลให้ผู้บริหารสโมสรดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์มอบสัญญาคุมทัพแบบถาวร ซึ่งในที่สุดก็มีการตกลงกันได้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ด้าน “สตีวีจี” กัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า “นี่เป็นข่าวดีมากๆ ที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรแห่งนี้รอคอยมานาน เคนนี เข้ามายกระดับทีม รวมทั้งปลุกขวัญกำลังใจของแฟนบอล และตอนนี้เราสามารถมองไปที่อนาคตอันสดใสเบื้องหน้าได้แล้ว”

“ก่อนที่เขาจะเข้ามา ทุกคนรู้ว่าทีมกำลังตกอยู่ในภาวะลำบาก ขณะที่ผลการแข่งขันก็ออกมาไม่ค่อยดีนัก แต่บางครั้งคุณก็ต้องการความเปลี่ยนแปลงซึ่งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาถือว่ามีสัญญาณในแง่บวกมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนตัวเขาเองถือเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นตลอดจนคนทั่วไปด้วย เขามีทั้งความรู้, ประสบการณ์ และความทุ่มเทให้กับเกมการแข่งขัน ซึ่งจากนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะเดินหน้าต่อไป” เจอร์ราร์ด ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น