xs
xsm
sm
md
lg

เดอะค็อปเซ็งหงส์ชักช้ารั้ง "เคนนี" ไม่คืบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์ยังไม่เร่งรั้ง คิงเคนนี
จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับยังไม่ตั้งโต๊ะเจรจาความเป็นไปได้ที่จะรั้งตัว เคนนี ดัลกลิช ยอดกุนซือชาวสกอตติชให้อยู่คุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป

ลิเวอร์พูล ดีขึ้นผิดหูผิดตานับตั้งแต่ปลด รอย ฮอดจ์สัน ออกจากตำแหน่งเมื่อปลายปีก่อน พร้อมกับดึง เคนนี ดัลกลิช ลงมาคุมทัพเป็นการชั่วคราว ปัจจุบันยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ รั้งอันดับ 6 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตะ 29 นัด เก็บมาได้ 42 คะแนน ห่างจากโซนไปเตะฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อยู่ 9 แต้มด้วยกัน

จากฝีมือการคุมทีมที่ยังยอดเยี่ยมของ "คิง เคนนี" ทำให้บรรดา "เดอะค็อป" และอดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล อย่าง แกรม ซูเนสส์ เร่งเร้าให้บอร์ดบริหารชาวอเมริกันเจรจาขยายสัญญาการคุมทัพจากเดิมถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2010/11 ต่อไปอีกสักสองปี โดยมีรายงานว่าการเจรจาดังกล่าวคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนเมษายนนี้

อย่างไรก็ดี จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี ให้ข่าวล่าสุดกับ "เดลีย์ เทเลกราฟ" สื่อของอังกฤษว่า "การเริ่มเจรจากับ เคนนี (ดัลกลิช) เป็นความกังวลใจเดียวของเรา เพราะมันยังไม่เกิดขึ้น ผมคงจะไม่ให้ข่าวใดๆ อีกจนกว่าการพูดคุยเริ่มขึ้น เราก็จะทำการประกาศให้ทราบอีกครั้ง แต่ตอนนี้ข่าวใดๆ ที่ออกมาล้วนเป็นเรื่องที่ลือกันไปเองทั้งสิ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น