xs
xsm
sm
md
lg

"คิง เคนนี" โล่งคว้าชัยเพิ่มความมั่นใจหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิง เคนนี คว้าชัยหนแรกหลังคุม หงส์แดง มา 4 นัด
เคนนี ดัลกลิช กุนซือชั่วคราวของ ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชม เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ราอูล เมเรเลส ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมเก็บชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมได้ 4 นัด ชี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ช่วยให้นักเตะกลับมาเล่นอย่างมั่นใจอีกครั้ง

“หงส์แดง” บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะเกมแรกภายใต้การทำทีมของ “คิง เคนนี” ที่เข้ามารักษาการต่อจาก รอย ฮอดจ์สัน จนจบฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 จากการลงเตะ 23 นัด มี 29 คะแนน

หลังจบเกม ดัลกลิช ให้สัมภาษณ์ว่า “นี่ถือเป็นฟอร์มที่ดีที่สุดของ ตอร์เรส นับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีม ซึ่งเขาแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทนอกเหนือไปจากการยิง 2 ประตู ส่วน ราอูล เมเรเลส ที่ยิงได้ 1 ประตูก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าทั้งทีมเล่นกันได้ดี”

“ผมดีใจที่เราคว้าชัยชนะได้ โดยที่ผู้เล่นแสดงให้เห็นถึงแนวทางการเล่นที่ควรเป็น นอกจากเราจะยิงได้ 3 ประตูแล้วยังไม่เสียประตูอีกด้วย ซึ่งถือเป็นรางวัลสำหรับทุกคน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือการเอาชนะช่วยให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้นและได้ตระหนักว่าการทุ่มเทอย่างหนักในสนามทำให้พวกเขาได้ในสิ่งที่ต้องการ” คิง เคนนี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น