xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช"ยัน"จ.โคล"มีอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล ผู้ทำประตูชัยเฉือน โบลตัน 2-1
"คิงเคนนี" เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โจ โคล มิดฟิลด์จอมพริ้วทีมชาติอังกฤษ ยังมีอนาคตอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์อยู่ โดยบอกเหตุผลว่าพอใจฟอร์มการเล่นในช่วงฝึกซ้อม นอกจากนั้นยังบอกด้วยว่าทีม "หงส์แดง" ยังมีความต้องการซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกฮอลแลนด์ จากการรายงานของ "เดอะ ซัน"

ทั้งนี้ โจ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากนักในการลงเล่นให้ทีมเครื่องจักรสีแดง นับตั้งแต่การจากไปของ รอย ฮอดจ์สัน กุนซือชื่อดังชาวอังกฤษ โดยลงสนามทำประตูได้ล่าสุดในแมตช์ที่ ลิเวอร์พูล เฉือนเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไป 2-1 เมื่อช่วงต้นปี และหลังจากนั้นก็ไม่ได้รับความไว้วางใจจาก เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ของทีมคนใหม่ ให้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทีม

โดย "คิงเคนนี" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดี ว่า "หลายๆ คนต้องพิสูจน์ตัวเองจากตำแหน่งสำรองให้เป็นตัวจริงในทีมชุดใหญ่ มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับฟุตบอลอาชีพ ใครเล่นได้ดีก็ต้องเป็นผู้ที่ลงสนามก่อน ซึ่งจากการการฝึกซ้อมครั้งล่าสุด โจ มีพัฒนาการกับเพื่อร่วมทีมที่ดีมาก เขาเล่นได้ตามแผนที่ผมวางไว้คือให้ขยันหาตำแหน่ง และทำทางให้เพื่อนยิงประตู"

นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าว ยังได้ถามถึงกรณีการซื้อตัว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ว่า "มันเป็นเรื่องที่ดี หากเราจะบรรลุข้อสัญญาซื้อขาย ตอนนี้ทุกคนในทีมต้องการจะเห็นอะไรๆ ใหม่ ซึ่งสโมสรเองก็พร้อมที่จะจ่ายเงินซื้อตัวเขามา เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนให้ได้เร็วที่สุด"

สำหรับ ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ 23 ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไปบุกเยือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 22 ม.ค. เวลา 19.45 น.
คิงเคนนี เคนนี ดัลกลิช กุนซือ หงส์แดง
หลุยส์ ซัวเรซ หอกทีมชาติอุรุกวัย
กำลังโหลดความคิดเห็น