xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ปัดขายแข้งปืนเดือนม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน ตกเป็นข่าวย้ายจาก อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันจะเก็บผู้เล่นทุกคนไว้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังมีรายงานข่าวว่า มานูเอล อัลมูเนีย นายด่านชาวสเปน และ อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าชาวรัสเซียตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากทีมไป

อัลมูเนีย ซึ่งเสียตำแหน่งมือ 1 ให้แก่ ลูคัส ฟาเบียนสกี ตกเป็นข่าวกับ กาลาตาซาราย ทีมในประเทศตุรกี ขณะที่ อาร์ชาวิน ซึ่งกำลังประสบปัญหาฟอร์มการเล่นได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา

ด้าน เวนเกอร์ เมื่อถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับข่าวที่ระบุว่ามีผู้เล่นบางคนจะย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมในเดือนมกราคมนี้ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสตอบว่า "ยังไม่มีในตอนนี้" พร้อมกล่าวถึงรายงานข่าวที่บอกว่า ยูเวนตุส แสดงความสนใจในตัวของ อาร์ชาวิน ว่า "เราไม่เคยได้รับการติดต่อจากพวกเขา"

กุนซือจอมแทกติกกล่าวต่อว่า "ทันทีที่ผู้เล่นคนหนึ่งเล่นได้ไม่ดี เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ เราต่างรับทราบเรื่องนี้ดี แต่สำหรับผมแล้วผมมีความสุขกับ อาร์ชาวิน ผมเชื่อว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง เขากำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนี้ แต่เขาทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม ทัศนคติของเขาก็สุดยอดและผมต้องการเก็บเขาไว้ เขาลงเล่นเกือบทุกนัดนับแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา เขายังเล่นให้ทีมชาติด้วยซึ่งนั้นทำให้สภาพร่างกายของเขาขาดความสดเล็กน้อย"

ขณะที่ คาร์ลอส เวลา กองหน้าชาวเม็กซิโก คาดว่าจะถูกปล่อยไปให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยืมตัวกระทั่งจบฤดูกาล แต่ เวนเกอร์ ปฏิเสธที่จะปล่อย อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ ไปให้แก่ แบล็กพูล หรือสโมสรอื่นๆยืมตัว

"ตอนนี้จะไม่มีการปล่อยตัวใครออกไปอีก เพราะเรามีเกมอีกจำนวนมากรออยู่ข้างหน้า ดังนั้นเราต้องการให้ทุกคนอยู่กับทีมและพร้อมถูกส่งลงสนาม" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น