xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อก" ลั่นเชลซียังมีลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ ของทีม "สิงโตน้ำคราม" เชลซี เผยว่า ตอนนี้ทีมของตนเองยังมีลุ้นป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก โดยชี้ว่าหากคว้าชัยชนะได้อีก 2 แมตช์ จะเรียกความมั่นใจของนักเตะกลับมาได้อย่างแน่นอน หลังจากล่าสุดตามหลังจ่าฝูง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 7 แต้ม จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อดัง

ทั้งนี้ ทีม "สิงห์บลูส์" เพิ่งกลับมาเก็บชัยชนะได้ในแมตช์ล่าสุดที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่บี้เอาชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 จากการทำประตูของ บรานิสลาฟ อีวาโนวิช กองหลังชาวเซอร์เบีย และ นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ส่งผลให้กลับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง แข่ง 22 นัด มี 38 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่ง 21 นัด มี 45 แต้ม

โดย ดาวเตะวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "เรายังมีโอกาสในการลุ้นแชมป์อยู่ หลังจากที่เก็บ 3 คะแนนในแมตช์ล่าสุดได้ ตอนนี้เป้าหมายแรกของทีมคือกลับมาคว้าชัยให้ได้อีก 2 นัดติดต่อกัน เวลานี้นักเตะภายในทีมฮึกเหิมกันมาก ซึ่งผมเองก็มั่นใจว่าเราจะทำได้อย่างแน่นอน ส่วนฟอร์มของผมที่ยังทำประตูไม่ได้ หลังจากป่วยเป็นโรคมาเลเรีย ก็ไม่ได้กังวลอะไรมาก ขอแค่ให้ทีมคว้าชัยชนะได้ก็พอ"

นอกจากนั้น ดร็อกบา ยังให้เหตุผลที่ทำให้ฟอร์มของ เชลซี ตกลงมาว่า "ในฤดูกาลนี้เราปล่อยตัวหลักของทีมออกไปถึง 5 คน คือ มิชาเอล บัลลัค, จูเลียโน เบลเล็ตติ, เดโก, ริคาร์โด คาร์วัลโญ รวมไปถึง โจ โคล ส่งผลให้ในเวลาที่เรามีนักเตะบาดเจ็บ เรายังไม่มีตัวทดแทนที่ดีพอ เนื่องจากนักเตะที่เข้ามาใหม่ยังต้องใช้เวลาปรับตัวอยู่"

สำหรับ การแข่งขันพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ นัดที่ 23 ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" จะบุกไปเยือน "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมอันดับ 7 ของตาราง ที่สนาม รีบอค สเตเดียม ในวันจันทร์ที่ 24 ม.ค. เวลา 03.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น