xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" มั่นใจฟิตทันบู๊โบลตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี กล่าวด้วยความมั่นใจจะหายจากอาการเจ็บหลังเพื่อฟิตทันกลับมาช่วย "สิงห์บลูส์" เดินทางออกไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 24 มกราคมนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความวิตกกังวลว่า เทอร์รี อาจมีปัญหาสำหรับเกมที่แชมป์เก่าจะเดินทางไปยังสนามรีบ็อก สเตเดียม เนื่องจากกัปตันทีมวัย 30 ปีมีอาการเจ็บเล็กน้อยบริเวณหลังขณะฝึกซ้อมเมื่อต้นสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติอังกฤษออกมาสยบความกังวลของแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ด้วยการมั่นใจว่าตนจะฟิตสำหรับการเล่นให้ เชลซี ในวันจันทร์นี้เพื่อช่วยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนประสบชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน หลังจากเอาชนะ อิปสวิช ในเกมเอฟเอ คัพและเกมลีกกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนหน้านี้

"เมื่อตอนวันจันทร์ ผมยกเข่าขึ้นมาบริเวณซี่โครงและมันเกิดอาการเจ็บเล็กน้อยจนทำให้ผมไม่ได้ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในสองวันที่ผ่านมา ผมยังสามารถออกกำลังในสระน้ำได้และฝึกซ้อมกับทีมแพทย์ระหว่างที่คนอื่นซ้อมกันเสร็จแล้ว ผมจะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในวันเสาร์และจะพร้อมลงเล่นในเกมวันจันทร์กับ โบลตัน" เทอร์รี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น