xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" ยอมรับผีดีกว่าหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่าเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ดีกว่าอย่างแท้จริง หลังแซงหน้าด้วยตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ สมัย 19

เวย์น รูนีย์ เพิ่งสวมบทฮีโรซัดจุดโทษพา แมนฯยู บุกแบ่งแต้ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมที่่ผ่านมา แต้มเดียวก็เพียงพอส่งให้ "ผีแดง" เข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้ โดยถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุด อังกฤษ สมัย 19 แซงหน้า ลิเวอร์พูล

ถือเป็นยุคทองของ แมนฯยู อย่างแท้จริงและไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดลงเมื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป 12 จาก 19 ฤดูกาล ทำให้ ดัลกลิช นายใหญ่ที่เพิ่งเซ็นสัญญาคุมทัพ ลิเวอร์พูล ถาวร 3 ปี ยอมรับว่า "เราตั้งมาตรฐานของตัวเองขึ้น แต่ว่าก็ถูกคนอื่นเร่งเครื่องแซงหน้าด้วยผลงานที่ดีกว่า คุณจะตัดสินพวกเขาด้วยวิธีใดว่าดีกว่า ก็คือตำแหน่งในลีก"

"เราคิดว่าถ้าชนะ 3 ในบรรดาท็อปโฟร์คือมาตรฐานที่เราจะต้องผ่านหากต้องการประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามตอนนี้เราเจอระดับการเล่นหากต้องการจะไปถึงจุดนั้นแล้ว" ดัลกลิช เผย

ดัลกลิช เข้ามาคุมทัพ ลิเวอร์พูล ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อเดือนมกราคมที่่ผ่านมา พาทีมไต่จากท้ายตารางเสี่ยงต่อการตกชั้นขึ้นมารั้งอันดับ 5 พรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อชิงตั๋ว ยูโรปา ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น