xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" รับหงส์คู่แข่งแย่งแชมป์ผีซีซันหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเป็นคู่แข่งสำคัญในการเบียดแย่งแชมป์ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า (2011/12)
ท่านเซอร์ เชื่อหงส์คู่แข่งเบียดแย่งแชมป์ผีซีซันหน้า
แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อแซงหน้า ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลขึ้นไปคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยที่ 19 หากบุกไปเก็บหนึ่งแต้มจากรัง "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เอกค่ำวันนี้ (เสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2554)

อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้เครดิต ลิเวอร์พูล ทำนองจะเป็นคู่ปรับตัวฉกาจในการลุ้นบัลลังก์แชมป์ซีซันหน้า หลังจากทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ จัดแจงต่อสัญญา เคนนี ดัลกลิช ให้คุมบังเหียนในรั้วแอนฟิลด์ไปอีก 3 ปี

เฟอร์กี เผยว่า "ผมมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะได้รับการกระตุ้นเป็นอย่างดีสำหรับฤดูกาลหน้า การที่ เคนนี (ดัลกลิช) เซ็นสัญญา 3 ปี ทำให้เขาปักหลักกับสโมสรในการดำเนินงานไปตามแผนต่อไป มันจึงเป็นเรื่องน่าสนใจยิ่งสำหรับปีหน้า เพราะลิเวอร์พูลจะกลายเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งขึ้น"

"หลายปีมานี้เรามักจะพูดถึงทีมบิ๊กโฟร์ แต่คราวนี้ ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) ไม่สามารถกลับไปเล่นในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ แม้พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย แต่ผมมองว่าโอกาสของ ท็อตแนม คงยากขึ้นในปีหน้า เนื่องจากลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีขึ้นนั่นเอง" บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น