xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าแฉเกือบคุมทัพปืนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ คารวะแฟนผี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฉเคยได้ข้อเสนอคุมทัพ อาร์เซนอล แต่ทว่าสิ่งต่างๆ ไม่พอเหมาะพอเจาะจึงตัดสินใจปฎิเสธไป ไม่เช่นนนั้นคงไม่ได้นำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครองความยิ่งใหญ่จวบจนทุกวันนี้

แมนฯยู กำลังจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ สมัย 19 ถือว่ามากที่สุดแซงหน้า ลิเวอร์พูล จากนี้ขอเพียงแค่แต้มเดียวจากโปรแกรมที่เหลือ 2 นัดกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ แบล็คพูล ก็เพียงพอจะชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิป นอกจากนี้ยังมีนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้พบกับ บาร์เซโลนา

ล่าสุด เฟอร์กี ออกมาแฉว่าได้รับการทาบทามจาก อาร์เซนอล ก่อนเลือกคุม แมนฯยู เมื่อปี 1986 แต่เหตุที่ปฎิเสธไป เพราะ วอลเตอร์ สมิธ ไม่ยอมมาเป็นผู้ช่วยในถิ่น ไฮบิวรี รวมถึงตอนนั้นกำลังพา สกอตแลนด์ ลุยศึกฟุตบอลโลกที่ เม็กซิโก

เฟอร์กี กล่าวผ่านหนังสือโปรแกรมของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส กับ ดันดี ยูไนเต็ด ว่า "ผมได้รับข้อคุม อาร์เซนอล และต้องการได้ วอลเตอร์ เข้ามาช่วยงาน แต่ไม่รู้ว่าตอนนั้นเขากำลังจะไป เรนเจอร์ส ผมก็คุยกับเขาว่าได้รับงานนี้ แน่นอนว่าถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะคือทีมใหญ่"

"แต่ผมอยากได้ วอลเตอร์ มาช่วยงาน ทว่าเขายืนยันจะไป เรนเจอร์ส และทาง อาร์เซนอล ต้องการคำตอบทันที ทางผมก็ไม่สามารถให้ได้ เนื่องจากกำลังจะคุม สกอตแลนด์ ไปลุยฟุตบอลโลก สุดท้ายเราก็ต่างแยกกันไปตามทาง" นายใหญ่ชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น