xs
xsm
sm
md
lg

หอกโครแอตอ้างผีทุ่ม 13 ล้านป.ล่าตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เยลาวิช อ้างผีอยากสอยร่วมทัพ
นิกิคา เยลาวิช หัวหอกชาวโครแอตของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เอ่ยปากรู้มาว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ้องทุ่มเงิน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ดึงตัวไปล่าตาข่ายให้ในฤดูกาลหน้า

ย้ายจาก ราปิด เวียนนา ในลีกออสเตรียมาร่วมถิ่นไอบร็อกซ์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) ทว่า นิกิคา เยลาวิช ตอบแทน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ต้นสังกัดแห่งสกอตติชพรีเมียร์ลีกได้คุ้มค่า หลังกระซวกไป 18 ประตูจากการลงสนาม 26 นัด

จากความยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนกระชากตัวดาวเตะวัย 25 ปี ไปเสริมคม ซึ่ง เยลาวิช เผยเรื่องดังกล่าวกับ "เดลีย์ เรคอร์ด" สื่อแห่งหนึ่งว่า "ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอยู่ เอเยนต์ของผมมีการติดต่อกับพวกเขา แต่ผมไม่รู้อะไรไปทั้งหมด โดยเอเยนต์กล่าวถึงค่าตัวผมที่ 13 ล้านปอนด์ ผมย้ายมาเล่นให้ เรนเจอร์ส ด้วยค่าตัวเพียง 4 ล้านปอนด์ ดังนั้นเรนเจอร์สจะได้ส่วนต่างมากทีเดียว ซึ่งมันก็ทำให้ผมคิดไปถึงการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้"

อย่างไรก็ดี ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย ยอมรับก็สุขดีในการเล่นให้ เรนเจอร์ส ซึ่งมีภารกิจเบียดแย่งแชมป์กับ "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก คู่ปรับร่วมเมือง "ผมสบายดีที่นี่และก็สนุกไปกับทุกช่วงเวลา แฟนๆ เรนเจอร์ส สนับสนุนและรักผม ตอนนี้ผมกำลังมองไปถึงเกมที่เราจะเจอกับ คิลมาน็อค วันอาทิตย์นี้ ถ้าเราชนะ มันจะเป็นแชมป์แรกที่ผมได้เมื่อมาอยู่ที่นี่"
กำลังโหลดความคิดเห็น