xs
xsm
sm
md
lg

"เลนนอน" รอดตัวแฟนถูกรวบก่อนเข้าทำร้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่แฟนบอล ฮาร์ทส เข้าถึงตัว เลนนอน
นีล เลนนอน ผู้จัดการทีมกลาสโกว์ เซลติก เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อมีแฟนบอล ฮาร์ทส รายหนึ่งบุกลงไปในสนามก่อนปรี่เข้าหาหวังทำร้ายด้วยความไม่พอใจ แต่ยังโชคดีที่ถูกตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรวบตัวได้ก่อน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่ง “ม้าลายเขียวขาว” บุกไปถล่ม ฮาร์ทส ถึงสนามไทน์คาสเซิล 3-0 โดยหลังจากที่ แกรี ฮูเปอร์ พังประตูที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 49 เป็นสกอร์ 2-0 ก็มีแฟนบอลหนุ่มของเจ้าถิ่นรายหนึ่งปีนข้ามอัฒจันทร์หลักลงมาในสนาม

จากนั้นแฟนบอลจอมดีเดือดของ ฮาร์ทส ก็พุ่งตรงเข้าไปหา เลนนอน กุนซือเซลติกถึงซุ้มม้านั่งสำรอง และเข้าถึงตัวแล้ว แต่ก่อนที่จะลงมือทำร้ายร่างกายก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและการ์ดเข้ามารวบตัวได้ พร้อมทั้งใส่กุญแจมือและนำตัวออกไปจากสนาม

ด้าน สจวร์ต เรแกน ประธานบริหารสมาคมฟุตบอลสกอตแลนด์ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “พฤติกรรกมของแฟนบอลในลักษณะนี้ถือเป็นสิ่งที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง ความปลอดภัยของผู้เล่น, เจ้าหน้าที่ทีม และผู้ตัดสินในแต่ละแมตช์การแข่งขันคือสิ่งที่ต้องดูแลอย่างเข้มงวดทั้งในและนอกสนาม ซึ่งผมจะนำเรื่องนี้ไปหารือกับ นีล ดอนคาสเตอร์ ประธานกรรมการบริหารของสกอตติช พรีเมียร์ลีก ในวันรุ่งขึ้น”

อนึ่ง นีล เลนนอน เพิ่งรอดพ้นจากการถูกปองร้ายเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตามสกัดจับพัสดุระเบิดเอาไว้ได้ก่อนที่จะถูกส่งไปยังสนามซ้อมของ “ม้าลายเขียว-ขาว”
โชคดีที่ตำรวจและการ์ดเข้ามาชาร์จได้ทัน
กำลังโหลดความคิดเห็น