xs
xsm
sm
md
lg

ผีย่องถามราคา “ชาร์ลี อดัม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลี อดัม
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบขยับตัวเพื่อคว้า ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันทีมแบล็กพูล มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานตรงกันของ 2 สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” และ “โกลดอดคอม”

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯยู ต้องการตัวแทนของ พอล สโคลส์ แม้ว่าอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ได้รับการหยิบยื่นจากบอร์ดบริหาร โดย อดัม มีสไตล์การเล่นที่สอดขึ้นมายิงประตูจากแถวสองได้ดีดูจากจำนวน 16 ประตูที่ซัดใน เดอะแชมเปียนชิป พา แบล็กพูล เลื่อนชั้นเมื่อปีที่แล้ว ส่วนฤดูกาลนี้ซัดใน พรีเมียร์ชิป ไปแล้ว 9 ประตู

นอกจาก แมนฯยู ยังมี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล ที่สนใจ อดัม เช่นเดียวกัน แต่มีรายงานว่า “ผีแดง” ได้สอบถามสถานการณ์ของนักเตะวัย 25 ปี ไปยังถิ่น บลูมฟิลด์ โรด เรียบร้อยแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ตั้งค่าตัว อดัม ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นเกม พรีเมียร์ชิป แมนฯยู เฉือน แบล็กพูล 3-2 เมื่อเดือนมกราคมที่ ่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม แบล็กพูล ตั้งค่าหัว อดัม อยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) แม้ว่าจะคว้ามาจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ด้วยค่าตัว 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 พร้อมกันนี้ เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ “เดอะ ซีไซเดอร์ส” เผยจะขายแข้งทีมชาติสกอตแลนด์ หากทีมรอดตกชั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น