xs
xsm
sm
md
lg

ฮอลโลเวย์เปรยขาย "อดัม" ช่วงปิดฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาร์ลี อดัม
เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล เปรยอาจจะตัดสินใจขาย ชาร์ลี อดัม กองกลางกัปตันทีมคนสำคัญ ช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าประสบความสำเร็จอยู่รอดปลอดภัยบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อไป หลังจากเป็นข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล

อดัม เพิ่งช่วย แบล็คพูล เปิด บลูมฟิลด์ โรด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดตกค้างเมื่อคืนวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "หงส์แดง" จะซิวนักเตะวัย 25 ปีไปเสริมความหลากหลายในแผงกองกลางช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด ฮอลโลเวย์ นายใหญ่ แบล็คพูล เปรยว่า อดัม เหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 18 เดือนอาจจะถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ แอสตัน วิลลา ยื่นข้อเสนอ 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ขอซื้อแต่ถูกตอบปฎิเสธ

"ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามา แต่ผมก็ไม่แปลกใจหรอกนะ หลังจากเมื่อคืน เพราะผมคิดว่า ชาร์ลี เล่นได้ยอดเยี่ยม ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โทรมาพรุ่งนี้และยื่นข้อเสนอ ผมอาจจะพิจารณาก็ได้ แต่อาจจะเป็นช่วงซัมเมอร์ ทำไมเขาจะย้ายไม่ได้ หลังช่วยให้เรารอดหล่นชั้น" ฮอลโลเวย์ เผย

อดัม ทำผลงานโดดเด่นให้กับ แบล็คพูล เมื่อฤดูกาลที่แล้วซัดไป 16 ประตูในศึก เดอะแชมเปียนชิป จนพาทีมเลื่อนชั้นสู่เวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ส่วนในลีกปีนี้ยิงไปแล้ว 3 ประตู เวลานี้ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" รั้งอันดับ 9 หลังผ่านพ้นไป 20 นัดมี 28 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น