xs
xsm
sm
md
lg

"คิง เคนนี" ชี้หงส์ขาดความมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ประเดิมร่วมงานกับ สตีฟ คลาร์ก แต่หงส์แดงยังไม่ฟื้น
เคนนี ดัลกลิช กุนซือขัดตาทัพของ ลิเวอร์พูล มองว่าผู้เล่นในทีมอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจจึงเป็นเหตุให้พ่าย แบล็คพูล 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งยกเครดิตให้กับ เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีมคู่แข่ง

“หงส์แดง” บุกไปปราชัยให้กับ “เดอะ ซีไซเดอร์ส” ที่สนามบลูมฟิลด์ โรด ทำให้แพ้ต่อทีมน้องใหม่ทั้งนัดเหย้าและนัดเยือนด้วยสกอร์เดียวกัน ตลอดจนพ่ายเป็นนัดที่ 10 ของฤดูกาลและยังแพ้ในการเล่นนอกบ้าน 5 เกมติดต่อกันด้วย ทำให้เวลานี้มีเพียง 25 คะแนนจาก 21 นัด อยู่ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 4 คะแนน

หลังจบเกม “คิง เคนนี” ที่เข้ามาคุมทีมชั่วคราวจนจบซีซันนี้กล่าวว่า “เรามีทั้งความมุ่งมั่นและความทุ่มเทอยู่แล้ว เพียงแต่บางครั้งคุณจำเป็นต้องมีความมั่นใจในการเล่นนอกเหนือจากความสามารถ ซึ่งเราต้องทำงานอย่างหนักต่อไป เพื่อเรียกความเชื่อมั่นของพวกเขากลับคืนมา”

ขณะเดียวกัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ยังยกเครดิตให้กับ เอียน ฮอลโลเวย์ นายใหญ่แบล็คพูล ว่า “เราต้องมอบเครดิตให้กับ เอียน ฮอลโลเวย์ ด้วยที่ทำทีมได้อย่างยอดเยี่ยม หลายทีมที่มาเยือนพวกเขาต้องเจอเกมที่ยากลำบากเสมอ” ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นที่จะดึงเข้ามาในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ดัลกลิช ตอบสั้นๆ ว่า “ผมยังไม่รู้ว่าจะมีใครเข้ามาหรือออกไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น