xs
xsm
sm
md
lg

ฮอลโลเวย์จวก"ตอร์เรส"ค่าตัวแพงเกินเหตุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน ฮอลโลเวย์ ไม่เชื่อค่าตัวตอร์เรสถึง 50ล้านป.
เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือจอมเพี้ยนของ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล บอก เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกตัวใหม่ของ"สิงห์บลู" เชลซี ไม่สมควรมีค่าตัวถึง 50 ล้านปอนด์

ตอร์เรส ย้ายมาสวมเสื้อสีน้ำเงินของเชลซี เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสูงสุดของอังกฤษ จำนวน 50ล้านปอนด์ และมีโอกาสลงสนามในเกมลีกไปแล้วสามนัด แต่ยังไม่สามารถยิงประตูให้กับต้นสังกัดใหม่ตั้งแต่ย้ายมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ เอียน ฮอลโลเวย์ ผู้จัดการทีมของแบล็คพูล ออกมาให้ความเห็นว่า หอกทีมชาติสเปนไม่น่ามีค่าตัวแพงระยับแบบนั้น

"ตอร์เรสเป็นนักเตะที่ดี แต่เขามีมูลค่ามากขนาดนั้นเชียวเหรอ? ผมไม่คิดอย่างนั้นนะ" ฮอลโลเวย์ กล่าวต่อ "ผมเห็นด้วยกับโรมัน อับราโมวิชหรือเปล่า? ไม่เลย ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก แต่ถ้ามีคนเดินมาขอซื้อบ้านผมในราคา 50 ล้านปอนด์ ผมก็ยอมบ้าเลือดขายให้เขาเหมือนกันนั่นแหละ ผมคิดว่าพวกเขาซื้อตัวผู้เล่นได้ยอดเยี่ยมมาก มันเหมือนกับเชลซีกำลังแสดงให้ทั่วโลกเห็นว่าอะไรที่พวกเขาทำได้ และทีมของเราทำอะไรได้บ้าง "

นอกจากนั้น ฮอลโลเวย์ยังเผยอีกว่า "ผมไม่กลัวเขาหรอก พวกเราพร้อมแล้วที่จะเจอเขาที่นี่ ตอนนี้เขากำลังอยู่ในฟอร์มไม่ค่อยดี อาจเป็นเพราะเขายังหนุ่มอยู่ แต่ผมคิดว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเชลซีก็ทำธุรกิจได้น่าอัศจรรย์จริงๆ" ฮอลโลเวย์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เชลซี จะต้องบุกไปทำศึกพรีเมียร์ลีก เกมมันเดย์ ไนท์ กับ แบล็คพูล ที่สนามบลูมฟิล์ด โรด ในวันที่ 7 มีนาคม 2554 นี้ โดยหากว่าสิงห์บลูเป็นฝ่ายเก็บชัยได้ จะทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกยังเปิดกว้างต่อไป
ตอร์เรส ในวันแรกที่ย้ายซบเชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น