xs
xsm
sm
md
lg

โอลลีโก่งค่าตัว "อดัม" หวังรับส่วนแบ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอียน ฮอลโลเวย์
เอียน ฮอลโลเวย์ กุนซือ แบล็คพูล จะได้รับเงินส่วนแบ่งหากขาย ชาร์ลี อดัม กองกลางห้องเครื่อง ถือเป็นเหตุผลที่โก่งค่าตัวจนแพงหูฉี่ ถึงกระนั้นก็ตาม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยืนยันว่าไม่ผิดกฎ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะปิดทำการลงในวันที่ 31 มกราคมนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ตัว อดัม เนื่องจาก แบล็คพูล ต้องการค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ขณะที่ทีมเสนอไปเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) เท่านั้น

สื่อเมืองผู้ดีออกโรงแฉว่าเหตุที่ ฮอลโลเวย์ โก่งค่าตัว อดัม เนื่องจากจะได้รับส่วนแบ่งจากการขายครั้งนี้ด้วย "ผมจะได้รับเงินตอบแทนในฐานะโค้ชที่สามารถทำกำไร" แน่นอนว่ากรณีนี้ไม่ผิดกฎของ เอฟเอ ที่ออกมายืนยันว่า "การกระทำข้อตกลงแบบนี้ไม่ได้ฝ่าฝืนกฎใดๆ ทั้งสิ้นของเรา"

ฮอลโลเวย์ เผยอีกว่า "ถ้าคุณบอกว่าผมทำแบบนี้เพราะว่าจะได้รับเงิน 20-30 เปอร์เซนต์ ผมคงไม่พอใจ เพราะว่าไร้สาระและห่างไกลจากความจริงสิ้นดี และไม่ต้องการทำแบบนี้ เนื่องจากโบนัสที่ยิ่งใหญ่คือเราอยู่รอดใน พรีเมียร์ชิป และ อดัม มีส่วนช่วยเหลือ"

แบล็คพูล ซื้อ อดัม วัย 25 ปี มาจาก กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท) ปีที่แล้วซัดในศึก เดอะ แชมเปียนชิป 16 ประตูพาทีมเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ชิป ได้สำเร็จ โดยตอนนี้รั้งอันดับ 12
กำลังโหลดความคิดเห็น