xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าชมผีเจเนอเรชันใหม่สุดแจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต ได้รับคำชมมากที่สุด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คุมทัพมานานถึง 25 ปี ไม่หวั่นกับการสู้ศึกฤดูกาลหน้า เพราะเชื่อมั่นในขุมกำลังของแข้งดาวรุ่งเลือดใหม่ ทั้งที่ปีนี้ไม่ได้เสริมทัพแบบเปรี้ยงปร้าง แต่ว่าเวลานี้ก็มีลุ้นคว้าดับเบิลแชมป์

แมนฯยู กำลังจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ สมัย 19 ถือว่ามากที่สุดแซงหน้า ลิเวอร์พูล จากนี้ขอเพียงแค่แต้มเดียวจากโปรแกรมที่เหลือ 2 นัดกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ แบล็คพูล ก็เพียงพอจะชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิป นอกจากนี้ยังมีนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้พบกับ บาร์เซโลนา

เซอร์ อเล็กซ์ ออกมากล่าวยกย่องดาวรุ่งหลายคนของ แมนฯยู ในปีนี้นำโดย ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก แม้จะเป็นปีแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็เพิ่งซัดประตู เชลซี เกมชี้แชมป์เปิดรังชนะ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ช่วง 10 ปีที่่ผ่านมาเราพยายามดึงดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์อย่าง เวย์น รูนีย์, เฮร์นานเดซ, อันแดร์สัน และ นานี แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่สนใจเรื่องการผลิตและดันแข้งเยาวชนขึ้นมา เพราะมีทั้ง ไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ และ ราเวล มอร์ริสัน ที่ทำได้ดีไม่น้อย"

"แน่นอนว่าตอนนี้เรามี ชิชาริโต ในวัยเพียง 22 ปี, จอนนี อีแวนส์ และ ดาร์รอน กิ๊บสัน วัย 23 ปี รวมถึง คริส สมอลลิง วัย 21 ปี ดังนั้นเราจึงมีแกนหลักเป็นแข้งอายุน้อยที่ฝีเท้าดีเหมือนเป็นหน่วยสำคัญในอนาคตที่กำลังจะฉายแววสดใส" นายใหญ่เลือดสกอตต์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น