xs
xsm
sm
md
lg

"เดโฟ" ขู่ไก่ดับฝันสิงห์ป้องแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ หวังพาไก่บุกดับสิงห์บลูส์ในรอบ 21 ปี
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงร่างเล็กของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงเตือน เชลซี ว่าต้นสังกัดของตนจะเป็นผู้ดับความหวังในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งกลับคืนสู่เส้นทางลุ้นตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า

“ไก่เดือยทอง” หวังที่จะไปโลดแล่นในศึกชิงจ้าวยุโรปให้ได้อีกครั้ง หลังจากฝากผลงานผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทว่าเวลานี้ยังคงรั้งอันดับ 5 ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี มี 55 คะแนน หลังทำได้แค่เสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 2-2 ในเกมล่าสุด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งสำคัญรั้งอันดับ 4 เพิ่งบุกไปเฉือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน

ล่าสุด เดโฟ ออกมาให้ประกาศกร้าวผ่านทางเว็บไซต์ของ สเปอร์ส ก่อนไปเยือน เชลซี ที่กลับมาสู่เส้นทางป้องกันแชมป์ในลอนดอนดาร์บีแมตช์ วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ว่า “นี่เป็นเกมสำคัญ พวกเขาเพิ่งกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง แต่เรามักจะเล่นได้ดีในการพบกับทีมชั้นนำ และผมคิดว่าเรามีดีพอที่จะเอาชนะพวกเขาได้ รวมทั้งมีความมั่นใจว่าจะทำสำเร็จ”

อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทอง ไม่สามารถบุกไปกำชัยที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เป็นเวลานานถึง 21 ปีแล้ว นอกจากนั้นหลังจบเกมกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ยังคงเหลือโปรแกรมหนัก ทั้งการเฝ้ารังรับมือ แมนฯ ซิตี ในวันที่ 10 พฤษภาคม และเกมออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันที่ 15 พฤษภาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น