xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์โก" ซัดสุดงาม!! เผยเหมือนเกิดใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ มีลุ้นคืนทัพ สิงโตคำราม
โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ รับรู้สึกเหมือนเกิดใหม่อีกครั้ง หลังประเดิมสนามสุดหรูกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึก คาร์ลิง คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งที่ 3 ปีก่อนหน้านี้ชีวิตตกอยู่ภายใต้ความมืดทนเพราะอาการบาดเจ็บรุมเร้า

ฮาร์กรีฟส์ หมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนร่วมทัพ แมนฯซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็เปิดตัวสุดหรูซัดประตูจากระยะ 20 กว่าหลาเสียบมุมตั้งแต่นาที 17 เกมเปิด อีติฮัด สเตเดียม เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-0 ส่วนประตูที่ 2 เป็นผลงานของ มาริโอ บาโลเตลลี โดยแข้งวัย 30 ปีที่เคยติดทีมธง "สิงโตคำราม" 42 นัดลงเล่นไปทั้งสิ้น 57 นาที

หลังเกม ฮาร์กรีฟส์ เผยอย่างปลาบปลื้มว่า "ช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเป็นการเรียนรู้ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในชีวิตของผม ไม่เคยคิดเลยว่าตนเองจะต้องตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่างเช่นนี้ ทุกอย่างน่าผิดหวังไปหมด แต่ก็ได้ผมบุคคลที่ยอดเยี่ยมซึ่งผ่านเข้ามามากมาย ดังนั้นก็ไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าทุกสิ่งเลวร้ายไปเสียหมด"

ฮาร์กรีฟส์ ลงเล่น 39 นัดตลอดระยะเวลา 4 ปีให้กับ แมนฯยู หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ปีแรกมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทว่าจากนั้นมีอาการบาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองข้าง จนช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาต้องโพสต์โชว์ความฟิตตัวเองลง "ยูทูบ" จนกระทั่งเตะตา แมนฯซิตี ดึงไปร่วมทัพ


กำลังโหลดความคิดเห็น