xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" รับโชคดีดาวยิงเพียบ บอก "มาริโอ" ทำใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน (ซ้าย) และ เตเบซ 2 ดาวยิงนำเข้าจาก อาร์เจนตินา
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน รับโชคดีที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี มีกองหน้าฝีเท้าเยี่ยมให้เลือกหมุนเวียนถึง 4 ราย พร้อมเตือน มาริโอ บาโลเตลลี จะต้องปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ เพราะคงจะไม่ได้เล่นอย่างต่อเนื่อง

แมนฯซิตี ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่อย่างไฉไลคว้าชัย 4 นัดรวด โดยคืนวันพุธที่ 14 กันยายนนี้จะได้อวดโฉมศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เปิด อีติฮัด สเตเดียม รับมือ นาโปลี อาคันตุกะจากอิตาลี

ก่อนเกม มันชินี นายใหญ่ แมนฯซิตี กล่าวถึงฟอร์มร้อนแรงของ เอดิน เซโก และ เซร์คิโอ อกูเอโร 2 กองหน้าที่ซัดไปแล้วคนละ 6 ประตูว่า "ผมโชคดีมากที่มีกองหน้าในมือถึง 4 ราย โดยเฉพาะยิ่งสถานการณ์ที่เราจะต้องลงเล่นทุก 3 วันเลยก็ว่าได้ จึงเป็นการดีที่จะได้หมุนเวียนแนวรุก สำหรับ บาโลเตลลี เขาจะต้องปรับตัว เพราะอาจจะไม่ได้เล่นในแมตช์ในอีก 2-3 เกมข้างหน้า"

"เซโก และ อกูเอโร กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วน คาร์ลอส เตเบซ ก็ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเพราะเป็นนักเตะที่ทุ่ม 100 เปอร์เซนต์เสมอยามลงสนามรวมถึงได้ฝากผลงานเอาไว้แล้วกับ 2 ฤดูกาลแรก" มันชินี ที่พา แมนฯซิตี คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้วทิ้งท้าย

สำหรับ บาโลเตลลี ฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ชิป แมนฯซิตี ถล่ม วีแกน แอธเลติก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ทว่าเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ส่วนเกม แชมเปียนส์ ลีก กับ นาโปลี ก็น่าจะวืดออกสตาร์ทอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น