xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” เซ็งเรือใบทำแต้มหล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ผิดหวังเก็บสามคะแนนเต็มไม่ได้
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ผิดหวังที่ลูกทีมทำ 2 แต้มหล่นหาย ทั้งที่ออกนำก่อน 2 ลูก แต่กลับถูก ฟูแลม ตามตีเสมอ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

เซร์คิโอ อกูเอโร ยิงคนเดียวสองประตูให้ แมนฯ ซิตี ออกนำก่อน 2-0 ในเกมที่สนามคราเวน คอทเทจ แต่ ฟูแลม ไม่ยอมแพ้ไล่ตามตีเสมอ 2-2 จาก บ็อบบี ซาโมรา และ แดนนี เมอร์ฟีย์ ส่งผลให้ “เรือใบสีฟ้า” เสียสถิติชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์

หลังจบการแข่งขัน มันชินีกล่าวว่า “ผมคิดว่าเราคงคิดว่าเกมจบไปแล้ว แต่ในพรีเมียร์ลีก เกมไม่จบจนกว่ามันจบจริงๆ และปัญหาก็คือเราล้าจากเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ถ้าหากคุณยิง 2 ประตูและกำลังจะชนะ 2-0 ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือเราต้องควบคุมเกมให้ได้”

เมื่อถูกถามว่าทำไมจึงไม่เปลี่ยนทีมให้มากขึ้นจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ กุนซือชาวอิตาเลียนตอบว่า “เรามีผู้เล่นไม่มากนักในพื้นที่ตรงกลางสนาม เรามีแค่ ยายา ตูเร และ แกเร็ธ แบร์รี ดังนั้นถ้าหากผมมีผู้เล่นคนอื่น ผมก็จะส่งพวกเขาลงสนาม แต่เรามีผู้เล่นเจ็บหลายคนในตำแหน่งนั้น”

“ในครึ่งแรก เมื่อเราครองเกมได้หมด เราก็น่าจะยิงประตูได้มากกว่า 1 ลูก เรารู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันเพราะเมื่อคุณกำลังจะชนะ 2-0 คุณก็คาดหวังถึงการเก็บสามคะแนนเต็ม” มันชินีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น