xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" รับอยากได้ "เด รอสซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิเอเล เด รอสซี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลี่ยน รับอยากได้ ดานิเอเล เด รอสซี ยอดกองกลางของ โรมา ร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทว่าคงจะต้องตัดใจ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

แมนฯซิตี กำลังจะได้ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) น่าจะทำให้สโมสรเงินถุงเงินถังประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ปิดงบเสริมทัพซัมเมอร์นี้ด้วยตัวเลขราว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) หลังจากก่อนหน้านี้ได้นักเตะมาแล้ว 3 คนคือ กาแอล คลิชี สเตฟาน ซาวิช และ เซร์คิโอ อกูเอโร

ถึงกระนั้นก็ตาม มันชินี ยอมรับเป้าหมายที่พลาดไปก็คือ เด รอสซี ห้องเครื่อง โรมา วัย 28 ปี "ผมต้องการบางสิ่งที่จะเข้ามาเสริมแผงมิดฟิลด์ เพราะว่าเรามีตัวเลือกค่อนข้างจำกัด แม้ว่าจะมีทั้ง แกเร็ธ แบร์รี ไนเจล เดอ ยอง และ ยายา ตูเร แต่ถ้ามองถึงการลงเล่นเกมลีก เอฟเอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ขุมกำลังแค่นี้ไม่เพียงพอแน่ๆ"

"เด รอสซี คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับ แมนฯซิตี ผมยกเขาคือหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมเชื่อว่าเขาจะอยู่กับ โรมา ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ดเหมือนกับ ฟรานเชสโก ต็อตติ ที่กำลังจะทำแบบนั้น" มันโช กล่าวถึงรุ่นน้องทีมชาติอิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น