xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" ไม่พอใจเรือเสียประตูง่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ยังไม่สบอารมณ์
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่พอใจกับการที่ลูกทีมเสียประตูแบบงี่เง่าอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดรังเอทิฮัด สเตเดียม ถล่มเอาชนะ นอริช ซิตี 5-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี ถูก นอริช ไล่ตีตื้นมา 1-3 ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจากลูกโหม่งของ สตีฟ มอริสัน ผู้เล่นกองหน้า ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนคิดว่าเป็นประตูที่ทีมไม่สมควรเสีย "เรายิงสองประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่เราก็เสียประตูโง่ๆเหมือนเดิมตอนที่นำ 3-0"

สำหรับเกมนัดนี้กว่าที่ แมนฯ ซิตี ปลดล็อกยิงประตูแรกได้ต้องรอกระทั่งนาที 32 เป็นสัญชาตญานดาวยิงล้วนๆของ เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากนั้น "เรือใบสีฟ้า" ก็เครื่องติดได้ประตูจาก ซาเมียร์ นาสรี และ ยายา ตูเร นำห่าง 3-0 ก่อนที่ มาริโอ บาโลเตลลี และ อดัม จอห์นสัน สองผู้เล่นสำรองบวกเพิ่มอีกคนละลูกในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้าย

มันชินี ยอมรับว่าเกมครึ่งแรกค่อนข้างอึดอัด "มันไม่ง่ายในครึ่งแรก เพราะนอริช ตั้งรับกันทั้ง 11 คน สำหรับเราแล้วมันยากจริงๆ แต่ อกูเอโร ก็ยิงประตูที่สุดยอดมาก"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี ครองบัลลังก์จ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดีอย่างเหนียวแน่นจากชัยชนะนัดนี้ โดยมี 38 แต้มทิ้งห่าง 5 แต้มจากอันดับสอง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง
กำลังโหลดความคิดเห็น