xs
xsm
sm
md
lg

"บาโล" ยันไม่ได้บ้าที่ชอบก่อเรื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี
มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมยียวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ตำหนิสื่อเมืองผู้ดีที่จ้องขุดคุ้ยเรื่องส่วนตัวมากกว่าสนใจผลงานของตนเองบนสนาม พร้อมยืนยันที่แสดงพฤติกรรมประหลาดๆไม่ใช่บ้าเพียงแต่เป็นคนเบื่อง่าย

บาโลเตลลี ตกเป็นข่าวพาดหัวตามหน้าสื่อเมืองผู้ดีทั้งด้านบวกและลบนับแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม เมื่อกลางปี 2010

ล่าสุดดาวเตะวัย 21 ปีได้ออกมากล่าวถึงการใช้ชีวิตบนเกาะอังกฤษ โดยยอมรับว่ารู้สึกเซ็งกับบรรดาข่าวด้านลบที่ปรากฎ แต่ยืนยันว่ามีความสุขดีการใช้ชีวิตและเล่นฟุตบอลที่เมืองผู้ดี

บาโลเตลลี กล่าวว่า "พวกเขาพูดเรื่องส่วนตัวของผมมากกว่าสิ่งที่ผมทำบนสนาม มันเป็นเรื่องปกติแต่ผมเบื่อหน่ายมัน และถ้าหากผมไม่ทำสิ่งต่างๆที่ผมทำ ผมจะรู้สึกเบื่อ ผมไม่ได้บ้า ไม่เลยสักนิด แม้บางสิ่งที่ผมทำดูแปลกประหลาดก็ตาม หนังสือพิมพ์อังกฤษอย่าง เดอะซัน แย่ยิ่งกว่าฉบับไหนของอิตาลี พวกเขาเอารูปผู้หญิงโป๊ขึ้นหน้าแรกด้วย"

กองหน้าทีมชาติอิตาลีกล่าวอีกว่าการย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษทำให้ตนเองเป็นนักเตะที่ดีขึ้น โดยเฉพาะได้รับการสั่งสอนจาก โรแบร์โต มันชินี กุนซือ แมนฯ ซิตี และ เซซาเร ปรันเดลลี โค้ชทีม "อัซซูรี"

"พวกเขาทำให้ผมมีควาสุขุมและช่วยผมจากมุมมองด้านแทกติก ผมรู้สึกเหมือนเป็นกองหน้า แต่ผมก็สามารถเล่นทางริมเส้นได้ด้วย ฟุตบอลอังกฤษสอนผมให้เล่นเกมกดดัน และไล่คู่แข่งเมื่อเสียบอล ผมไม่ได้คิดถึงฟุตบอลอิตาลี ระดับของที่นั้นตกลงไปมาก ขณะที่ฟุตบอลอังกฤษนั้นทั้งสวยและเล่นสนุก" บาโลเตลลี กล่าว

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี ก็ไม่ปฏิเสธที่จะกลับไปค้าแข้งบนเวทีกัลโช เซเรีย อา อีกครั้ง "ผมชอบเมืองมิลานและผมไม่ปิดบังความจริงนี้ พวกเขามีทีมที่ยิ่งใหญ่และคว้าแชมป์มากมาย ซึ่งเป็นแบบที่ผมอยากเล่นด้วย แต่ตอนนี้ผมมีความสุขที่อังกฤษและแมนฯ ซิตีก็เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น