xs
xsm
sm
md
lg

“ตูเร” เบื่อสำรองเรือใบอ้อนอยากซบเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูเร
โคโล ตูเร กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังของเกาะอังกฤษ ยอมรับสนใจย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเจ้าบุญทุ่มลีกแดนน้ำหอม ถ้าหากได้รับการติดต่อเข้ามาอีกครั้ง หลังไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม

ตูเร ชดใช้โทษแบน 6 เดือน เนื่องจากตรวจโด๊ปไม่ผ่าน กลับมาช่วย แมนฯ ซิตี เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยกองหลังวัย 30 ปี ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมของ โรแบร์โต มันชินี ในเกมลีกคัพ ที่เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี และ เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากนั้น เป็นเพียงสำรอง รวมถึงเกมลีกนัดดาร์บีแมตช์ที่ถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตกองหลัง อาร์เซนอล เคยตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช มาก่อน และล่าสุด เจ้าตัวก็ยอมรับว่าหากมีการติดต่อมาอีกก็จะพิจารณาย้ายไปค้าแข้งยังถิ่นปาร์ก เดอส์ แปรงน์ส “ผมคงสนใจเพราะตอนนี้การแข่งขันมีมากที่ แมนฯ ซิตี ถ้าหากมีชื่อของ ปารีส เข้ามา มันจะไม่เหมือนปีที่แล้ว”

“ถ้าหากพวกเขาติดต่อผม ผมก็จะฟังสิ่งที่พวกเขาพูด การที่มีผู้เล่นฝีเท้าดีๆมากมายที่นั้นทำให้คุณอยากไปเล่นที่นั้น ผมรู้ว่าไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่สนใจ ยังมีอีกหลายคนที่อยากเล่นให้เปแอสเช มันไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน แต่เราได้เห็นแล้วว่าที่นั้นมีเจ้าของทีมที่ดี ผู้ซึ่งต้องการให้สโมสรเล่นฟุตบอลที่สวยงามและคว้าแชมป์หลายๆ รายการ” ตูเร กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น