xs
xsm
sm
md
lg

"บาโล" ซึ้งบุญคุณ "มันโช่" ช่วยทำคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี
มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมยียวนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี โวลั่นตอนนี้กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดแล้ว โดยส่วนหนึ่งต้องขอบคุณ โรแบร์โต มันชินี เจ้านายที่ให้ความเชื่อมั่นมาตลอดจนทำได้สำเร็จ

บาโลเตลลี ได้รับคำชมอย่างมากจากฟอร์มการเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วจากการยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ แมนฯ ซิตี ถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง 6-1 ในเกมดาร์บีแมตช์ แม้กองหน้าวัย 21 ปีพัวพันกับข่าวอื้อฉาวมาตลอดนับแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม เมื่อกลางปี 2010 แต่เจ้าตัวเชื่อว่าแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" กำลังได้เห็นฟอร์มการเล่นที่แท้จริงของตนแแล้ว

"ผมมีความสุขมาก ทั้งในการฝึกซ้อมและอะไรต่างๆ นั้นเป็นสิ่งที่มันควรเป็น ผมกำลังทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้มาริโอตัวจริงกำลังกลับมาและมันไม่ใช่มาริโอคนเดียวกับเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าผมทำผลงานได้ดีก่อนที่ผมบาดเจ็บ แต่ปีนี้มันยิ่งดีขึ้น ผมหวังจะเป็นเช่นนั้น" กองหน้าชาวอิตาเลียนกล่าว

บาโลเตลลี กล่าวอีกว่าฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากความเชื่อมั่นของ มันชินี ซึ่งทำงานร่วมกันมาตั้งแต่สมัยค้าแข้งที่ อินเตอร์ มิลาน "ผมรู้สึกสบายใจในการทำงานกับมันชินี ผมรู้จักเขามานานและเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี เขาเชื่อมั่นในตัวผม แม้ตอนที่ไม่มีใครในอังกฤษเชื่อมั่นในตัวผม และยังคงเชื่อมั่นอยู่เสมอ ผมต้องการประสบความสำเร็จร่วมกับเขาที่สโมสรแห่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น