xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ปราม "บาโลเตลลี" ลดอารมณ์เดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ได้รับใบแดงในเกมกับ ลิเวอร์พูล
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี ออกโรงเตือนลูกทีม มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าเจ้าปัญหาให้รู้จักควบคุมอารมณ์เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม

บาโลเตลลี ถูกใบแดงหลังจากลงสนามมาเพียง 18 นาทีในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ที่ แมนฯ ซิตี เสมอกับ ลิเวอร์พูล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว โดยดาวยิงวัย 21 ปีได้ใบเหลืองที่สองจากจังหวะปะทะกับ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง "หงส์แดง"

ใบแดงดังกล่าวเป็นการถูกไล่ออกครั้งที่ 3 ของ บาโลเตลลี แล้วนับแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งในถิ่นเอทิฮัด สเตเดียม เมื่อ 16 เดือนก่อน ดังนั้น มันชินี ก็เตือนลูกทีมให้เรียนรู้ที่จะควบคุมอารมณ์เมื่อถูกยั่วยุจากคู่แข่ง

"มาริโอ ต้องระมัดระวังและใช้หัวคิด ผมทำอะไรไม่ได้เป็นตัวเขาที่ต้องทำเมื่ออยู่บนสนาม เขาควรคิดแต่เรื่องฟุตบอลอย่าคิดเรื่องอื่น ในเกมนั้นผมคิดว่าเขาทำผิดอย่างเดียวจากจังหวะฟาวล์ครั้งแรก แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่ควรเล่นเสี่ยง ถ้าหาก มาริโอ อยู่บนสนามใน 20 นาทีสุดท้าย ผมคิดว่าเราน่าจะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมนั้น มันสำคัญที่ มาริโอ ต้องเข้าใจว่าเราต้องการเขาอยู่บนสนาม" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

ทั้งนี้ บาโลเตลลี สามารถกลับมาช่วย แมนฯ ซิตี เปิดบ้านรับมือ นอริช ซิตี ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ได้ หลังจากชดใช้โทษแบนในเกมคาร์ลิง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ เช่นเดียวกับ แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบนจากการได้รับใบเหลือง 5 ใบ
กำลังโหลดความคิดเห็น