xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช" ชี้แข้งหงส์รุมบีบเปาทำ "มาริโอ" ถูกไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี (45) ลงไปเล่นได้เพียง 18 นาทีก็ถูกอัปเปหิออกจากสนาม
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงตำหนิผู้เล่นลิเวอร์พูลที่เข้าไปรุมกดดันผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน จนเป็นเหตุให้ มาริโอ บาโลเตลลี ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนตัวลงไปได้ไม่ถึง 20 นาทีโดนไล่ออกในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

“เรือใบสีฟ้า” บุกมานำ “หงส์แดง” ได้ก่อนในนาทีที่ 31 จากการโหม่งลูกเตะมุมของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ก่อนที่เจ้าบ้านจะตามตีเสมอในอีก 2 นาทีให้หลังจากจังหวะที่ โจเลียน เลสคอตต์ สกัดลูกยิงไกลของ ชาร์ลี อดัม เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง

กระทั่งนาทีที่ 83 แมนฯ ซิตี ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ บาโลเตลลี ที่ลงไปเป็นตัวสำรองแทน ซาเมียร์ นาสรี ได้เพียง 18 นาที รับใบเหลืองที่ 2 จากการกางแขนใส่ มาร์ติน สเคอร์เทล ในจังหวะเบียดกันเพื่อแย่งโหม่งบอล แต่สุดท้ายทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ก็ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือ โจ ฮาร์ท ได้ สกอร์จึงจบลงที่ 1-1

หลังเกม “มันโช” นายใหญ่เรือใบสีฟ้าให้สัมภาษณ์ถึงการถูกตะเพิดของศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีว่า “ผมไม่เห็นด้วยกับใบเหลืองที่ 2 ซึ่งความจริงผู้ตัดสินไม่ได้ตั้งใจชักใบเหลืองออกมาในตอนแรกและผมคิดว่าเขาจะเป่าให้เป็นลูกฟรีคิกเท่านั้น แต่หลังจากผู้เล่นลิเวอร์พูลเข้าไปรุมประท้วงเขาก็เปลี่ยนใจ ซึ่งจังหวะนี้ผมได้ดูภาพช้าแล้วและไม่คิดว่า มาริโอ ควรจะได้ใบเหลืองเลย จริงอยู่ที่ว่าในพรีเมียร์ลีกมักมีการให้ใบเหลืองแทบทุกเกม แต่ก็ใช่ว่าการฟาวล์ทุกครั้งจะต้องเป็นใบเหลือง”

ด้าน เคนนี ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูลออกมากล่าวบ้างว่า “ผมคิดว่า บาโลเตลลี ทำให้ตัวเองโดนไล่ออกเอง การกระทำของเขามันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนมากกว่าที่จะให้ใครเข้าไปบอกผู้ตัดสิน บางครั้งหากคุณลองมองดูในกระจกเงา คุณก็จะพบกับคำตอบอยู่ตรงหน้า ซึ่ง บาโลเตลลี ไม่รู้จักระมัดระวังตัวเอง แต่ถ้าคุณระวังตัวมากขึ้น คุณก็จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสถานการณ์ยุ่งยากตั้งแต่ต้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น