xs
xsm
sm
md
lg

"ริโอ" หนุน "รูน" แก้ตัวสยบเสียงวิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เจอเสียงวิจารณ์อย่างหนัก
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้กำลังใจ เวย์น รูนีย์ เพื่อนร่วมทีมที่เจอเสียงวิจารณ์อย่างหนักจากการโดนใบแดงในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก ที่ อังกฤษ เสมอกับ มอนเตเนโกร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (7 ต.ค.)

รูนีย์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังเจตนาเตะใส่ผู้เล่นของ มอนเตเนโก แม้ว่าเกมจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 และทำให้ อังกฤษ ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนในกลางปีหน้า แต่กองหน้าวัย 25 ปีถูกโจมตีจากสื่อบ้านเกิดจากการควบคุมอารมณ์ไม่อยู่และทำให้ "สิงโตคำราม" เจอปัญหา เนื่องจากเจ้าตัวจะโดนลงโทษแบนเมื่อทัวร์นาเมนท์เริ่มขึ้น

ปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์เป็นประเด็นทึ่ รูนีย์ ถูกเสียงวิจารณ์หลายต่อหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ซึ่งไม่มีชื่อในทีมชาติอังกฤษชุดเตะเกมรอบคัดเลือกดังกล่าว ก็หนุนหลังอดีตกองหน้า เอฟเวอร์ตัน ให้เอาชนะเสียงวิจารณ์

โดยกองหลังวัย 33 ปีทวีตข้อความว่า "วัซซา (รูนีย์) จะกลับมาได้แน่นอนเหมือนเช่นปกติ ไม่ต้องเป็นกังวลเลย เราผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้แล้ว ดังนั้นไปสนใจเรื่องที่สำคัญเรื่องอื่นดีกว่าจะมองเฉพาะความผิดพลาดของคนหนึ่งคนใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น