xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บไม่ปลื้ม"รูน"เกเรในสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เจตนาเตะคู่แข่งจนโดนใบแดง


ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เผยรู้สึกรับไม่ได้กับการประพฤติตัวไม่เหมาะสมของ เวนย์ รูนีย์ ที่ไปเตะใส่ผู้เล่นของทีมชาติมอนเตเนโกร จนถูกไล่ออกจากสนามในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำให้พลาดลงรับใช้ชาติในเกมแรกของฟุตบอลยูโร กลางปีหน้า

ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น็อตหลุด เตะใส่ มิโอแดร็ก ซูโดวิช กองหลังของมอนเตเนโกร จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม แม้ทีมผู้ดีจะการันตีตั๋วเข้าไปเล่นศึกยูโร 2012 รอบสุดท้ายที่ประเทศโปแลนด์และยูเครนในช่วงกลางปีหน้าแล้ว อย่างไรก็ตาม รูนีย์ จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมรอบสุดท้ายนัดแรกแบบอัตโนมัติ

ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมผู้ดี กล่าวถึงการกระทำของรูนีย์อย่างไม่พอใจนัก โดยกล่าวว่า "รูนีย์ทำเรื่องโง่ๆในสนามเมื่อเขาไปเตะใส่คู่แข่ง และเขาจะไม่ได้เล่นในเกมแรกของยูโร 2012 รอบสุดท้าย เพราะเขาโดนแบน เกมนี้เขาเล่นได้ไม่ดีและควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งผมคิดว่านั่นคือเหตุผลที่เขาระบายอารมณ์กับคู่แข่ง"

"ผมไม่มีความสุขเลยสักนิด เพราะนั่นคือใบแดง ผมปกป้องเขาไมได้ แน่นอนที่สุดว่าเขาคือผู้เล่นคนสำคัญและมีประสบการณ์มาก มีส่วนร่วมกับเกมสำคัญมาโดยตลอด แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นผมรับไม่ได้ คุณทำอะไรลงไป? ผมพูดคุยกับเขาถึงเรื่องนี้ แต่รูนีย์ก็กล่าวขอโทษผมและยอมรับมันแต่โดยดี" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว
บิ๊กดอน ยั๊วะจัด
กำลังโหลดความคิดเห็น