xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาร์ท" ระรื่นสิงโตลิ่วยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท
โจ ฮาร์ท นายด่านมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยด้วยความยินดีที่ "สิงโตคำราม" สามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูโร 2012 ได้สำเร็จ โดยยกย่องความมุ่งมั่นของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันจนทีมซึ่งเหลือ 10 คนสามารถยันเสมอ มอนเตเนโกร 2-2 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (7 ต.ค.)

อังกฤษ เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงประมาณ 15 นาทีสุดท้าย หลังจาก เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบถูกใบแดงไล่ออกจากการเจตนาเตะใส่ผู้เล่น มอนเตเนโกร แต่ทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล ซึ่งนำอยู่ 2-1 สามารถต้านทานการบุกของเจ้าถิ่นในช่วงท้ายจนเสียแค่ประตูเดียวและเสมอกันในที่สุด 2-2 ตีตั๋วผ่านเข้าสู่ ศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน ในช่วงกลางปีหน้า

หลังจบการแข่งขัน ฮาร์ท ออกปากชมเพื่อนร่วมทีมว่า "เราแสดงให้เห็นถึงความอดทนและความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอังกฤษชุดนี้ เรามีความสุขกันสุดๆที่ได้ทำให้อังกฤษ ประเทศของเราเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนท์สำคัญในปีหน้า เราเป็นทีมที่ประกอบด้วยผู้เล่นที่ดีหลายคน เป็นผู้เล่นที่น่าภาคภูมิ เราเล่นให้ประเทศของเราโดยรู้ดีว่าเราต้องผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้ายให้ได้"

"บรรยากาศภายในเกมเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่ มอนเตเนโกร ก็เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ผู้จัดการทีม (คาเปลโล) บอกว่าเราเล่นได้สะเปะสะปะมากในช่วง 5 นาทีสุดท้าย วัซซา (รูนีย์) ถูกไล่ออกและทำให้เกมยาก แต่เราก็ตั้งรับกันได้ดีมากๆ" นายทวารแมนเชสเตอร์ ซิตี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น