xs
xsm
sm
md
lg

"วูซินิช" เตือนมอนเตฯ "รูน" สารพัดพิษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมียร์โก วูซินิช หัวหอกตัวความหวัง มอนเตเนโกร เตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง เวย์น รูนีย์ หัวหอก "สิงโตคำราม" อังกฤษ ให้ดีเกมที่ต้องเจอกันในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก คืนวันนี้ (ศุกร์ที่ 7 ต.ค.)

แม้ต้องการแค่แต้มเดียวก็จะตีตั๋วเล่นรอบสุดท้ายที่โปแลนด์-ยูเครน ช่วงกลางปีหน้า ทว่า อังกฤษ หมายมั่นปั้นมือบุกมาหยิบ 3 แต้มกลับออกจากถิ่น มอนเตเนโกร คู่แข่งร่วมกลุ่มจี โดย ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนจะยังใส่ชื่อ เวย์น รูนีย์ ลงล่าตาข่ายแม้เพิ่งมีข่าว รูนีย์ ซีเนียร์ โดนตำรวจคุมตัวไปสอบสวนพัวพันการพนันฟุตบอลที่ไม่ชอบมาพากล

ซึ่ง เมียร์โก วูซินิช ดาวเด่น มอนเตเนโกร ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงเตือนเพื่อนร่วมชาติว่า "รูนีย์ มีในทุกสิ่ง เขาวิ่งตะลุยและสามารถทำประตูได้ ทุกๆ ครั้งที่ได้โอกาส รูนีย์ มักจะซัลโวไม่เหลือ นี่ถือเป็นความสำคัญในการต้องรับมือกับเขาให้ดี"

"อย่างไรก็ตาม รูนีย์ ไม่สามารถทำอะไรได้มากนักเมื่อบอลไม่อยู่กับตัว ดังนั้นเราต้องพยายามกันเขาออกจากเกม และหยุดยั้งเขาให้จงได้" ดาวยิงที่ค้าแข้งอยู่กับ ยูเวนตุส ทีมดังในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทิ้งท้าย

สำหรับ มอนเตเนโกร ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม เตะไป 6 นัด มีอยู่ 11 คะแนน ห่างจาก อังกฤษ จ่าฝูง 7 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ดังนั้นทีมจึงมีโอกาสคว้ารองจ่าฝูงเพื่อไปลุ้นเพลย์ออฟ หาโอกาสเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายยูโร 2012 ต่อไป
วูซินิช หอกความหวังมอนเตเนโกร
รูนีย์ ตัวอันตรายสิงโตคำราม
กำลังโหลดความคิดเห็น