xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" เห็นใจผีถูกถล่มยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เข้าใจหัวอก เซอร์ อเล็กซ์
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนโต" อาร์เซนอล เผยเข้าใจความรู้สึกของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี หลังจาก "ผีแดง" ถูกถลุงยับจากน้ำมือของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่อริร่วมเมือง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี ของโรแบร์โต มันชินี บุกถล่มเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเหลือผู้เล่น 10 คนแบบสบายเท้า 6-1 พร้อมทำคะแนนนำเป็นจ่าฝูงของตารางทิ้งห่างคู่อริร่วมเมือง 5 คะแนน โดย เฟอร์กูสัน ยอมรับหลังความปราชัยอย่างหมดรูปว่าเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตการทำงานของตนเอง

ด้าน เวนเกอร์ ซึ่งสองเดือนที่แล้วนั่งดู อาร์เซนอล ของตัวเองโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่มเละเทะ 2-8 ก็เข้าใจความรู้สึกของกุนซือชาวสกอต "มันไม่ใช่แค่คุณเสียสามคะแนน แต่ทางด้านอารมณ์แล้ว ผลการแข่งขันแบบนี้จะฝังอยู่ในหัวของคุณ"

"มันเหมือนตอนที่เราแพ้ 2-8 สกอร์ที่มากขนาดนั้นไม่ได้มีนัยสำคัญอะไร มันสื่อได้แต่เพียงว่าคงมีเหตุการณ์พิเศษบางอย่างเกิดขึ้นในเกม เมื่อคุณต้องอยู่ในสถานการณ์ที่ผู้เล่นเหลือ 10 คนและต้องทำเกมบุกใส่ทีมที่ดี คุณก็อยู่ในความเสี่ยง (ที่จะถูกยิงประตูเพิ่ม)" กุนซือจอมแทกติกกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น