xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" ลั่นเรือสยบผีไม่ขอแค่เสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ไม่ต้องการแค่ผลเสมอ
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันทีมจะลงเล่นด้วยเป้าหมายเอาชนะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมืองในเกมดาร์บีแมตช์ ที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้

แมนฯ ซิตี เดินทางไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยการเป็นทีมนำของตารางลีกเมืองผู้ดี หลังทำผลงานออกสตาร์ทเยี่ยมชนะ 7 จาก 8 นัด โดยพลาดเสมอแค่นัดเดียวกับ ฟูแลม เมื่อเดือนที่แล้ว

แต่ มันชินี ก็ไม่ประมาทคู่แข่งเพราะรู้ดีถึงความยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะสถิติในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ชนะเกมลีก 24 จาก 25 นัดหลังสุด อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอิตาเลียนก็มั่นใจว่า "เรือใบสีฟ้า" มีดีพอจะบุกเก็บสามคะแนนได้

อดีตโค้ชอินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า "เราไม่มีปัญหาหรือความกดดันอะไร ผู้เล่นทั้ง 25 คนของเราก็ดีเยี่ยมและไม่มีใครบาดเจ็บ ดาร์บีแมตช์เป็นเกมที่ต่างจากเกมอื่นๆโดยในกรณีนี้มันยากมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่เราไปที่นั้นในฐานะจ่าฝูงของตาราง"

"เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่หนักเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านได้สุดยอดมาก ดังนั้นสิ่งสำคัญคือเราก็ต้องเล่นให้ดีและตั้งรับเหนียวแน่น เพราะพวกเขามีกองหน้าที่ยอดเยี่ยม ถ้าหากเรากลับออกมาจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยผลเสมอ ก็เป็นผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเรา แต่นั้นไม่ใช่ความคิดของเรา เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งสองทีมต้องการชนะในทุกเกมที่ลงสนาม" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น