xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผี-เรือสมานฉันท์ร่วมทิ้งเสื้อ "เตเบซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถขยะที่เตรียมไว้ให้ทิ้งเสื้อของ เตเบซ
คาร์ลอส เตเบซ กลายเป็นบุคคลที่ใครๆในเมืองแมนเชสเตอร์ก็ไม่ชอบหน้า โดยล่าสุด "เบทแฟร์" (Betfair) บริษัทรับพนันถูกกฎหมายจัดทำรถขยะเตรียมไว้ให้แฟนๆทั้งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาเสื้อดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวมาทิ้ง ก่อนเกมดาร์บีแมตช์ที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้
แฟนบอลทั้งสองทีมได้ระบายอารมณ์
เตเบซ เคยสร้างความไม่พอใจแก่สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการย้ายข้ามฟากมาเล่นให้ แมนฯ ซิตี เมื่อปี 2009 และตอนนี้ดาวยิงวัย 27 ปีก็ไม่เป็นที่ปรารถนาของแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" หลังถูกกล่าวหาว่าปฏิเสธลงสนามช่วยทีมในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนที่แล้ว

เนื่องจากสุดสัปดาห์นี้มีเกมดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ดังนั้นทาง "เบทแฟร์" ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงใช้โอกาสนี้ตอบสนองความไม่พอใจของแฟนบอลทั้งสองทีมด้วยการจัดเตรียมรถขยะมาจอดนอกสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อให้แฟนๆที่มีเสื้อของ เตเบซ มาทิ้งแล้วจะได้เสื้อตัวใหม่แทน

ข่าวนี้ดูจะถูกใจแฟนทั้งของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี เพราะปรากฎว่าบนสื่อสังคมออนไลน์ แฟนบอลทั้งสองทีมบอกข่าวนี้ต่อๆกันเพื่อไม่ให้ลืมเอาเสื้อดาวยิงเจ้าปัญหามาโยนทิ้งในวันแข่งขัน นับว่าเป็นความสมาฉันท์เฉพาะกิจของสองทีมคู่อริร่วมเมือง


กำลังโหลดความคิดเห็น