xs
xsm
sm
md
lg

โบคาฯตาม "เตเบซ" กลับบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ อาจกลับบ้านเพราะครอบครัว
โบคา จูเนียร์ส ยอดทีมของอาร์เจนตินา เล็งดึง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงที่ไม่มีความสุขกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี คืนสู่ถิ่น ลา บอมโบเนรา อีกครั้งหนึ่ง จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เตเบซ เคยเล่นให้ โบคาฯ ระหว่างปี 2001-2004 มีโอกาสกลับไปสวมเสื้อสีน้ำเงิน-เหลืองอีกครั้ง เมื่อทีมต้องการได้มาเป็นตัวแทนของ ลูคัส เวียตรี ดาวยิงตัวเก่งที่เจ็บต้องพักยาว โดยอาจจะขอยืมจาก แมนฯซิตี ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โฮเซ เบรัลดี ประธานสโมสรยักษ์ใหญ่ประจำถิ่น บัวโนส ไอเรส กล่าวว่า "เราจะคว้าตัวเขา แม้รู้ดีว่ายาก แต่ก็จะพยายาม"

เตเบซ ค่อนข้างผูกพันกับ โบคาฯ และกลับไปเยี่ยมถิ่นเก่าเป็นประจำ แต่ทว่าทีมไม่มีเงินมากพอที่จะดึงหอกวัย 27 ปีไปร่วมทัพแบบถาวร แม้ว่าค่าตัวอาจจะถูกหั่นเหลือ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ก็ตาม

ถึงกระนั้นก็ตาม แมนฯซิตี พร้อมปล่อย เตเบซ ให้ทีมอื่นยืมช่วงปีใหม่นี้ หลังมีปัญหากับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน โดยไม่ยอมลงสนามตามคำสั่งเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 บุกพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แม้การสอบสวนจะไม่พบหลักฐานเอาผิดอดีตแข้ง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจาก โบคาฯ คาดว่า โครินเธียนส์ ที่เคยเป็นข่าวอยากได้ตัว เตเบซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีค่าตัวระดับ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) จะกลับมาให้ความสนใจอดีตแข้งรายนี้อีกครั้งภายใต้การบริหารของ เอดู อดีตกองกลาง อาร์เซนอล ที่นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอล
เตเบซ ยังเป็นที่รักของคนอาร์เจนตินา
กำลังโหลดความคิดเห็น