xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" คาดผีเกรงเรือใบมากขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี
โรแบร์โต มันชินี หวังว่าฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี นับแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมาจะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับความเคารพยำเกรงมากขึ้นจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และบรรดานักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่สองทีมอริร่วมเมืองจะฟาดแข้งกันในสัปดาห์หน้า

แมนฯ ซิตี ฉวยโอกาสจากการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึกแดงเดือด ทำคะแนนแซงหน้าขึ้นไปครองจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดีแทน หลังถล่มเอาชนะ แอสตัน วิลลา 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลังจบเกม มันชินี กล่าวว่า แมนฯ ซิตี กำลังเป็นทีมที่เล่นเกมได้น่าประทับใจที่สุดบนเกาะอังกฤษ ณ เวลานี้ และเชื่อว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะมีความหวั่งเกรงทีมมากขึ้น เมื่อทั้งสองทีมเตรียมดวลเกือกกันที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "เราเริ่มต้นฤดูกาลดีมาก แต่เรารู้ว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่หนัก เพราะเราเล่นกับ แอสตัน วิลลา หลังจากนั้นก็เจอกับ บียาร์รีล ซึ่งเป็นเกมสำคัญในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ดังนั้นเรามีเรื่องคิดเต็มไปหมด ตอนนี้เรามีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมเพราะเราเริ่มต้นฤดูกาลนี้และคว้าชัยชนะหลายเกม แต่เราก็ยังจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้น"

"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีประสบการณ์มากกว่าผม เขารู้ดีว่าเขามีทีมที่สุดยอดอยู่ในมือ และเขาก็เป็นคนที่เคารพคู่แข่งทีมอื่นเสมอ แต่ผมหวังว่าเราจะได้รับการเคารพจากเขามากขึ้น" มันชินี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น