xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าติ "กิ๊กส์" ยืนกำแพงไม่ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าที่ขยับตัวออกมาจากแนวกำแพงจนเปิดช่องให้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูจากลูกฟรีคิก ก่อนที่ "ผีแดง" ต้องไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายของเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบพลาดท่าแพ้ที่สนามแอนฟิลด์เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด ปั่นฟรีคิกให้ ลิเวอร์พูล ออกนำก่อน 1-0 ในนาที 68 แต่ยังดีที่ได้ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าชาวเม็กซิกันเป็นซูเปอร์ซับโหม่งประตูตีเสมอ 1-1 ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจนแบ่งแต้มได้สำเร็จ

หลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่าไม่ติดใจกับการที่ อังเดร มาร์ริเนอร์ กรรมการเป่าให้ ลิเวอร์พูล ได้ฟรีคิกจังหวะดังกล่าว แม้เชื่อว่า ชาร์ลี อดัม พุ่งล้มก็ตาม "ผู้ตัดสินถูกกดดันและผมไม่แปลกใจเลยที่เขาเป่านกหวีดให้ ลิเวอร์พูล ได้ฟรีคิก"

แต่สิ่งที่ทำให้กุนซือชาวสกอตไม่พอใจยิ่งกว่าคือ กิ๊กส์ ลูกทีมของตัวเองที่ขยับตัวออกมาจากกำแพงจนทำให้ เจอร์ราร์ด เอาชนะ ดาบิด เด เคอา ยิงฟรีคิกเข้าประตูไป "มันเหมือนกับที่เราเสียประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ผู้เล่นซึ่งยืนอยู่ปลายแถวออกมาจากแนวกำแพง มันเป็นการเล่นเกมรับที่แย่เอามากๆ"

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน มองว่าผลเสมอนัดนี้ยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีม "ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล ทำอะไรเราได้มากนักจนกระทั่งพวกเขายิงประตูขึ้นนำ หลังจากนั้นเกมก็เปิดและเราทำประตูได้จากโอกาสของเรา โดยรวมแล้วสำหรับเกมวันนี้ผลเสมอถือว่ายุติธรรม"
กำลังโหลดความคิดเห็น