xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" เสียดายหงส์ได้แค่แต้มเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด เสียดายทำได้แค่เสมอ
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ "หงส์แดง" ทำได้เพียงเสมอกับคู่อริตลอดกาลอย่าง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ทั้งที่มีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งในช่วงท้ายเกม ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม

เจอร์ราร์ด ซึ่งลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกให้ ลิเวอร์พูล ในรอบหลายเดือน ยิงประตูจากลูกฟรีคิกให้ "หงส์แดง" ออกนำก่อน 1-0 ในนาที 68 แต่ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกัน เป็นตัวสำรองลงมาโหม่งประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 80

ช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมที่สนามแอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีโอกาสทำสกอร์พลิกนำอีก 2-3 ครั้งจากจังหวะการยิงของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ มาร์ติน สเคอร์เทล แต่ก็ถูกปฏิเสธจาก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม

หลังจบเกม เจอร์ราร์ด ก็เปิดเผยด้วยความผิดหวังกับการเก็บเพียงแต้มเดียวว่า "ผมเชื่อว่าแฟนบอลจะรู้สึกเสียดายจากโอกาสที่เรามีหลายต่อหลายครั้งในช่วงท้ายเกม ซึ่งเราน่าจะทำประตูได้ ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เป้าหมายของเราคือการลดช่องว่างของคะแนนกับพวกเขาโดยเก็บให้ได้ 3 คะแนน"

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวถึงประตูฟรีคิกที่ยิงได้ว่า "ไมใช่การยิงที่ดีนัก เพราะผมตั้งใจจะให้มันข้ามกำแพง แต่นี่ก็เหมือนกับประตูที่ผมยิงได้ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว มันยิงทะลุแนวกำแพงเช่นกัน"

"บางทีมันอาจเป็นโชคที่ผมมองหาสำหรับการกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงของผม สำหรับเกมสำคัญแบบนี้ไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการทำได้แต่เพียงนั่งดูอยู่ข้างสนาม ดังนั้นการที่ผมได้ลงสนามและสัมผัสกับบรรยายาศของเกมจึงเป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ผมหวังว่าผมจะฟิตช่วยทีมได้ตลอดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล" เจอร์ราร์ด กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น