xs
xsm
sm
md
lg

“เฮนเดอร์สัน” ลั่นสู้เพื่อแย่งตัวจริงหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนเดอร์สัน
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ประกาศจะพยายามทำผลงานทั้งตอนลงแข่งขันจริง และฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อแย่งตัวจริงในทีม “หงส์แดง” หลังจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งใกล้ฟิตกลับมาเต็มร้อย

เจอร์ราร์ด ใกล้จะฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยหลังจากหยุดพักรักษาอาการเจ็บขาหนีบไปนาน ด้าน เฮนเดอร์สัน ซึ่งย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตระหนักดีว่าจำเป็นต้องทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรักษาตำแหน่งภายในทีมของ เคนนี ดัลกลิช

“ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล สตีวีเป็นผู้เล่นคนสำคัญ และจะได้ลงเล่นในหลายเกม แต่ผมไม่กังวลเลยในเรื่องนี้ ผมเพียงแค่ตั้งใจต่อไปในสิ่งที่ผมทำและขยันฝึกซ้อม เมื่อได้รับโอกาสก็ต้องคว้ามันและทำทุกสิ่งเพื่อที่ผมจะยังคงอยู่ในทีม” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี กล่าว

เฮนเดอร์สัน ยังหวังจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมแดงเดือดที่ ลิเวอร์พูล ฟาดแข้งกับคู่อริ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ หลังจากเป็นเพียงสำรองในเกมดาร์บีแมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ก่อน

“ดาร์บีแมตช์เป็นเกมใหญ่และทุกคนต้องการเล่น ดังนั้นผมค่อนข้างผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้ลงตัวจริง แต่ทีมทำได้ดีมากและได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม อย่างน้อยผมก็โชคดีที่ได้ลงสนาม มันยังมีเรื่องดีอีกหลายอย่างจากเกมนัดนั้น และหวังว่า ผมจะได้ลงเล่นตั้งแต่เริ่มต้นในเกมต่อไป” เฮนเดอร์สัน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น