xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" หวังตัวจริงเกมฟัดหมาป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของลิเวอร์พูล หวังออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก ที่"หงส์แดง"มีคิวฟาดแข้งกับ "หมาป่า"วูลฟ์แฮมตัน ในสัปดาห์หน้า หลังได้โอกาสคืนสนามอีกครั้งในเกมคาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

บาดเจ็บโคนขาหนีบไปนานกว่า 6 เดือน แต่ในที่สุด เคนนี ดัลกลิช ก็มอบโอกาสให้ "สตีวี จี" ลงไปวาดลวดลายบนสนามฟุตบอล ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ของศึกคาร์ลิง คัพ รอบสาม กับไบรธ์ตัน ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะของหงส์แดง 2-1 ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย

หลังจบการแข่งขัน กัปตันทีมวัย 31 ปี เผยความต้องการที่จะลุกจากม้านั่งสำรองของลิเวอร์พูล เพื่อออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกของทีม ในเกมลีกกับ วูลฟ์แฮมตัน ช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้โอกาสทดสอบในสนาม สำหรับพรุ่งนี้ผมจะลงไปฝึกซ้อมและหวังว่าจะได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นตัวจริงในเกมเจอกับวูลฟ์แฮมตัน หรือมีโอกาสได้ลงสนามบ้าง"

"หากเกมที่ผ่านมาเรายิงได้ 2-3 ประตู ในครึ่งแรก ผมอาจไม่ได้ใช้เวลาในสนามมากนัก แต่ไม่เกี่ยวกับผมเลย มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการพัฒนาทีมไปสู่รอบต่อไปมากกว่า ส่วนเกมนี้ผมคิดว่าพวกเราทำได้ดีเลยทีเดียว" เจอร์ราร์ด กล่าว ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ วูลฟ์แฮมตัน ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น