xs
xsm
sm
md
lg

"คิงเคนนี"ปลื้มได้ "สตีวี" คืนทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มที่ได้นักเตะเสาหลักอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด หายเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ก่อนถูกส่งลงไปเล่นในสนาม ของเกมคาร์ลิง คัพ รอบสามกับ ไบรธ์ตัน ช่วงท้ายครึ่งหลัง เมื่อคืนวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าวจบลงด้วยชัยชนะ 2-1 ของทีมหงส์แดง จากประตูของ เคร็ก เบลลามี และ เดิร์ก เคาท์ ก่อนที่ช่วงท้ายครึ่งหลัง แอชลีย์ บาร์นส จะยิงจุดโทษตีไข่แตกได้ อย่างไรก็ตามสิ่งที่แฟนบอลให้ความสนใจมากที่สุด คือการกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 6 เดือนของ "สตีวี จี" หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

หลังจบการแข่งขัน เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล เผยเป็นเรื่องดีมากที่ได้เห็นเจอร์ราร์ด กลับมาลงสนามอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ยังเผยว่าจะใช้งานกัปตันทีมคนเก่งอย่างระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดการบาดเจ็บขึ้นอีก โดยกล่าวว่า "พวกเราจะดูแลสตีเวนเป็นอย่างดีเหมือนกับทุกคนภายในทีม และจะเฝ้าดูอาการของเขาต่อไปนับจากนี้ ซึ่งคงต้องดูว่าสตีเวนจะทำได้ดีเพียงใด"

ขณะเดียวกัน "คิงเคนนี" กล่าวถึงรูปเกมว่า "ลิเวอร์พูลในช่วง 45 นาทีแรก เล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์มาก แต่ในครึ่งหลังไบรธ์ตันก็มีโอกาสครองบอลมากกว่า นั่นทำให้เปเป (เรนา) ต้องออกแรงเซฟมากกว่าเดิม จนกระทั่งเราเสียประตูจากลูกจุดโทษ ผมคิดว่านี่คือการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา"

"ไบรธ์ตันทำผลงานได้ดีมาก แม้ว่าเราจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ แต่ก็สมควรที่จะยกเครดิตให้กับพวกเขาสำหรับผลงานที่ดีในวันนี้ด้วย" ดัลกลิช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น