xs
xsm
sm
md
lg

สตีวีเชียร์ "ซัวเรซ" ไม่แคล้วตำนานหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้แก่ทีมในอนาคตจนกลายเป็นตำนานอีกคนหนึ่งของถิ่นแอนฟิลด์

ซัวเรซ สร้างความแตกต่างให้ ลิเวอร์พูล ทันทีนับแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 22.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่มา และ เจอร์ราร์ด เชื่อว่ากองหน้าวัย 24 ปีจะเป็นส่วนสำคัญนำทีมของ เคนนี ดัลกลิช ประสบความสำเร็จในฤดูกาล

เมื่อถูกถามว่า ซัวเรซ สามารถเป็นตำนานอีกคนของ ลิเวอร์พูล ในอนาคตหรือไม่ เจอร์ราร์ด ตอบว่า "ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาจะเป็นไม่ได้ เขายังอายุน้อยและผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดียิ่งกว่าตอนนี้ แค่คิดก็น่ากลัวแล้ว หวังว่าเขาจะอยู่กับทีมอีกยาวนาน เพราะเขาจะเป็นส่วนสำคัญของสโมสรแห่งนี้ในอนาคต ประวัติศาสตร์จะถูกจารึก"

"เขาเป็นนักฟุตบอลที่กระตือรือล้นและเล่นบอลฉลาด เหมือนกับเด็กๆที่อดทนรอไม่ไหวที่จะได้ซ้อมและลงสนาม เมื่อจับคู่กับ เดิร์ก เคาท์ แล้ว พวกเขาเป็นเหมือนกับกระต่ายดูราเซลล์ วิ่งไม่หยุดและเป็นฝันร้ายสำหรับบรรดากองหลัง การมีเขาอยู่ในทีมเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม หวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มที่ดีต่อไปกระทั่งจบฤดูกาล ถ้าหากเขาทำได้ ก็จะเพิ่มโอกาสแก่เราในการคว้าเหรียญรางวัลบางรายการ" มิดฟิลด์วัย 31 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น