xs
xsm
sm
md
lg

ดัลกลิชหวัง "เจอร์ราร์ด" ฟิตทันซีซั่นใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บของ สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นไปด้วยดีและหวังว่าลูกทีมคนเก่งจะฟิตกลับมาเต็มร้อยทันนัดเปิดฤดูกาลใหม่

เจอร์ราร์ด พลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากปัญหาเจ็บที่ขาหนีบจนต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยล่าสุด ดัลกลิช แสดงความหวังว่าดาวเตะวัย 31 ปีจะหายกลับมาทันช่วย "หงส์แดง" เตะนัดแรกของฤดูกาล 2011-12 กับ ซันเดอร์แลนด์

โดยกุนซือสกอตกล่าวว่า "เราจะกลับมาฝึกซ้อมในวันจันทร์นี้ ดังนั้นก็จะได้เห็นว่าทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ เจอร์ราร์ด แล้วทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ดังนั้นเราก็หวังสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา เขาสมควรโชคดีในเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา แต่เราจะไม่กดดันเขา สิ่งที่เราจะพูดได้คือทุกอย่างเป็นไปอย่างดีเยี่ยมจนถึงตอนนี้"

ดัลกลิช กล่าวต่อว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหานักเตะใหม่มาเสริมทัพ หลังได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งมาจาก ซันเดอร์แลดน์ เพียงรายเดียว แต่ปฏิเสธบอกรายละเอียดว่าใครคือนักเตะเป้าหมาย

"ผมจะไม่ชี้ชัดว่าใครคือเป้าหมายของเรา แต่แน่นอนว่าเรากำลังพยายามดึงนักเตะเข้ามา เราไม่ต้องการให้เกิดการคาดเดาไปต่างๆนานา และต้องเคารพการติดต่อพูดคุยกับสโมสรอื่น ผู้จัดการทีมทุกคนที่ผมเห็นเขาให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ก็พูดแบบเดียวกันนี้ นั้นคือสิ่งที่มันควรเป็น" ดัลกลิช ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น